Hà Nội FC không dám chắc tình hình chấn thương của Quang Hải

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 21:19
1.8 /5 của 15 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC để ngỏ khả năng trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong thời gian tới. Điều đó hẳn nhiên khiến các CĐV đội bóng thủ đô âu lo.

“Cậu ấy bị điểm bám dây chằng chéo đầu gối. Quang Hải cần phải có thời gian. Khi Quang Hải quay lại tập luyện thì chúng tôi cũng phải kiểm tra xem mức độ hồi phục thế nào thì mới trả lời được”, HLV Chu Đình Nghiêm nói về tình hình của Tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải đã không thể thi đấu từ trận đá tập giữa Hà Nội FC và Phú Thọ cách đây 1 tuần. Ở trận đấu với Hải Phòng, Quang Hải có đi cùng đội nhưng cũng chỉ ngồi cabin, thay vì có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

 

Quang Hải vắng mặt ở trận đấu với Hải Phòng

Nói về trận thắng 2-0 trước Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: “Đây là một trận đấu mà Hà Nội FC chơi tốt. Nhưng có một điểm là các học trò của tôi vẫn phung phí nhiều cơ hội quá. Các bạn dù tạo nhiều cơ hội nhưng lại chưa biết cách chắt chiu. Ngoài 2 bàn thắng, cầu thủ Hà Nội FC vẫn phung phí cơ hội”.

Ông Nghiêm nói về tình huống mà thủ môn Bùi Tấn Trường đã cản phá thành công quả đá phạt đền của Hải Phòng: “Đó có thể xem là một tình huống bước ngoặt. Bởi thua trước thì chúng tôi rất khó đá và rất khó lật lại thế cờ. Tinh thần của anh em cầu thủ quả thực đẩy lên nhiều sau tình huống ấy”.

 

Đội bóng thủ đô chưa rõ thời gian Quang Hải trở lại

Khác với 2 thất bại trước đó khi gặp Nam Định và B.Bình Dương, Hà Nội FC có sự hiện diện của ngoại binh Moses ở trận thắng Hải Phòng. Ông Nghiêm mừng rỡ: “Quả thực với sự xuất hiện của Moses ở giữa sân, chúng tôi đã củng cố được việc giữ bóng và đánh chặn. Đó là điều mà Hà Nội FC đã làm không tốt khi đá với Nam Định và Bình Dương. Rõ ràng, trước Hải Phòng sở hữu nhiều trung phong tốt, Moses đã làm rất tốt việc đánh chặn”.

Một cái tên khác được HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao là Lê Văn Xuân, hậu vệ trái đang thay Văn Hậu. Ông nói: “Lê Văn Xuân cả mùa năm ngoái đã khẳng định được, trẻ, nhiêt huyết thể lực, miệt mài cầu tiến, lên tham gia tấn công có tình huống chuyền vào. Nhưng điểm yếu của cậu ấy là tầm vóc, chống bóng bổng còn hạn chế. Điều này thì Văn Hậu làm tốt hơn Văn Xuân”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam