Cerezo Osaka thắng đậm đội bóng cũ của Tuấn Anh

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 18:06
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng mới của thủ môn Đặng Văn Lâm có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại J1 League khi đánh bại FC Yokohama – CLB cũ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Thắng lợi nghẹt thở 2-1 trước Shimizu S-Pulse giúp CLB Cerezo Osaka thêm phần tự tin trong chuyến hành quân tới sân của FC Yokohama tại vòng 5 J1 League. Trước đối thủ đang xếp cuối bảng với 3 trận toàn thua, đội bóng thành phố Osaka đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Không ngoài dự đoán, Cerezo Osaka đã dễ dàng đánh bại FC Yokohama với tỉ số đậm 4-1. Những người lập công cho CLB Cerezo là Yuta, Yoshito, Kato và Takagi Toshiyuki. Về phần đội bạn, dù rất cố gắng nhưng Yokohama chỉ có được bàn danh dự do công của Germain Ryo ở phút thứ 55.

Cerezo Osaka có thắng lợi đậm đà trước FC Yokohama

Với chiến thắng này, CLB Cerezo tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 9 điểm sau 5 trận đã đấu. Về phần Yokohama, đội bóng cũ của vẫn chưa biết đến chưa có được điểm số nào khi để thua cả 4 trận từ đầu mùa.

Hiện tại, Cerezo Osaka đang là đội bóng chịu thiệt thòi nhất tại J1 League khi các ngoại binh vừa chiêu mộ như Văn Lâm, Dankler, Adam Taggart đến nay vẫn chưa thể gia nhập đội vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Được biết, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn phải đếm từng ngày sang Nhật Bản khi quy định nhập cảnh của xứ sở hoa anh đào vẫn đang bị siết chặt do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, Chính phủ Nhật Bản đã quyết định gia hạn lệnh cấm nhập cảnh tới ngày 21/3, mục đích là để ngăn sự gia tăng nguồn dịch.

Văn Lâm vẫn chưa thể lên đường sang Nhật Bản

Dù chưa ra mắt Cerezo Osaka tuy nhiên hiệu ứng Văn Lâm tại Nhật Bản là khá tốt. Nhiều người hâm mộ của đội bóng này, đặc biệt là fan nữ bày tỏ mong mỏi nhanh chóng được gặp thủ môn số một của .

Mới đây một kênh Youtube chuyên làm về chủ đề văn hóa, cuộc sống, thẩm thực Nhật Bản – Việt Nam đã có cuộc khảo sát khá thú vị với những fan Cerezo Osaka về sự hiểu biết về thủ thành Đặng Văn Lâm. Tất cả đều biết tới tên thủ thành sinh năm 1993 và mong muốn anh sớm được ra mắt cùng đội bóng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam