HLV Hải Phòng thừa nhận đẳng cấp của Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 20:53
3.3 /5 của 5 đánh giá

Sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC, HLV Hải Phòng khá bình thản khi cho rằng thất bại trước đội bóng có đẳng cấp như CLB thủ đô không có gì quá ghê gớm.

Hải Phòng đã kết thúc mạch thắng liên tiếp ở 2 vòng đầu khi để thua 0-2 trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà Lạch Tray. Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng cho hay:

“Hải Phòng đã bắt đầu hiệp 1 trước Hà Nội FC tương đối tốt. Sai lầm của hàng phòng ngự dẫn đến bàn thua. Chúng tôi cũng bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền. Sang đến hiệp 2, Hà Nội FC chơi tốt hơn, kiểm soát bóng tốt hơn hẳn và chúng tôi thua thêm 1 bàn nữa”.

 

HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng thừa nhận đẳng cấp của Hà Nội FC

Ông nói thêm: “Đá với một đội như Hà Nội FC thì thất bại không phải là vấn đề gì quá ghê gớm. Họ có đội hình rất tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia. Phong độ trồi sụt của Hà Nội FC chỉ là nhất thời. Còn đẳng cấp của họ thì đã được khẳng định qua nhiều giải đấu”.

Tuy nhiên HLV Phạm Anh Tuấn cũng bày tỏ nỗi tiếc nuối khi bỏ qua nhiều cơ hội thắng Hà Nội FC từ khách quan đến chủ quan.

Ông Tuấn bày tỏ: “Nếu như chúng tôi có bàn dẫn trước, nếu như Jermie Lynch thực hiện thành công quả đá phạt đền thì thế trận có thể đã khác. Bởi khi ấy, Hà Nội FC buộc phải tràn lên tấn công. Điều đó giúp Hải Phòng chơi dễ hơn với thế trận phòng ngự phản công quen thuộc.

Hải Phòng chấp nhận thất bại 0-2 trên sân nhà

Quả thực nếu như V.League không bị tạm hoãn vì dịch Covid-19 thì trận đấu trong tháng 1 của chúng tôi với Hà Nội FC sẽ rất khác. Đội bóng hoàn toàn có lý do để tin vào một chiến thắng trước Hà Nội FC bởi lúc đó, chúng tôi có phong độ tốt hơn còn Hà Nội FC thì thiếu người”.

Ngoài thất bại trước Hà Nội FC, Hải Phòng còn nhận tin không vui khi đội trưởng Diego Fagan bị chấn thương cổ chân. Ông Tuấn để ngỏ khả năng thi đấu của Fagan trong thời gian tới: “Hải Phòng vốn dĩ có lực lượng mỏng.

Cầu thủ chủ lực như Fagan lại lớn tuổi nên hồi phục chấn thương sẽ chậm hơn. Điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến quãng thời gian tới đây của Hải Phòng”.

Theo lịch thi đấu, Hải Phòng sẽ lần lượt gặp Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh, HAGL, Thanh Hoá.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam