HLV Bình Định: “Xuân Trường, Công Phượng đã trưởng thành”

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 21:14
3.1 /5 của 87 đánh giá

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định dành sự tôn trọng dành cho các cầu thủ HAGL, trước thềm cuộc so tài ở vòng 3 V.League 2021.

Chiều mai (14/3), tân binh Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách trước HAGL ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2021. Trước thềm cuộc so tài, đại diện đội bóng tân binh dành nhiều lời có cánh cho thầy trò HLV Kiatisak, nhưng hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho đối thủ.

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Công Phượng và đồng đội cũng đã 25, 26 tuổi. Không có lý do gì mà họ không thi đấu tốt nữa. Lứa cầu thủ Công Phượng tài năng, họ đang ở độ chín của sự nghiệp"

HLV Nguyễn Đức Thắng dành sự tôn trọng cho các cầu thủ HAGL

"Tôi nghĩ sự khát khao sẽ là động lực cho các cầu thủ HAGL. Họ đang chuẩn bị cho chương cuối tốt nhất của mình ở HAGL. Họ sẽ cố gắng chơi thật tốt, thể hiện hết tất cả".

Đối thủ của ông Thắng là "Zico Thái", một người HAGL chính hiệu. Cả hai HLV dành những lời tôn trọng cho nhau trước trận đấu. HAGL có lý do để phải thắng trên sân nhà, còn Bình Định cũng thận trọng.

"Gặp HAGL khó hơn thắng CLB Sài Gòn. Họ có 7-8 tuyển thủ quốc gia trong đội hình, nhưng đội bóng nào cũng có điểm mạnh và điểm yếu. HAGL có nhiều điểm mạnh hơn điểm yếu", ông Thắng nhận định.

→ Xem thêm: Keonhacai

Trong khi đó, HLV Kiatisak của HAGL tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với tân binh Bình Định. Ông cho biết: "Tôi đã nói nhiều với các cầu thủ rằng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đều biết Bình Định thắng CLB Sài Gòn trong khi HAGL lại thua.

HLV Bình Định tự tin trước cuộc đối đầu HAGL

Vì thế, cầu thủ HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ. Tuy nhiên, HAGL có lợi thế sân nhà, khán giả ủng hộ và 3 tuần làm việc để tất cả hiểu triết lý, lối chơi của tôi".

Cả hai đội đều có quãng nghỉ quý giá trước lượt trận đá bù vòng 3. Kiatisuk có thêm thời gian đưa triết lý của mình đến cầu thủ. HLV Đức Thắng cũng dễ thở hơn khi thiết lập đội hình mới cho Bình Định.

Trận đấu giữa HAGL và Bình Định ở vòng 3 V.League 2021 sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai 14/3.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam