Hà Nội FC tri ân khán giả trong ngày nhận cúp V.League 2018

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, trong trận đấu với XSKT Cần Thơ tại vòng 25 V.League 2018 diễn ra chiều nay, Ban lãnh đạo Hà Nội FC đã quyết định tặng vé miễn phí cho người hâm mộ vào sân theo dõi.

Xem thêm:

Hà Nội FC đã sớm lên ngôi trước 5 vòng đấu sau chiến thắng 2 – 0 trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 21. Đây là lần thứ 4 đội bóng Thủ đô đăng quang tại giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ ở Việt Nam.

Hơn thế, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm còn cho thấy sự thuyết phục khi lật đổ hàng loạt kỉ lục của năm 2017 và chính mình tạo ra năm 2014. Sẽ còn rất lâu nữa, một đội bóng có thể tái lập được thành tích trên.

Ha Noi FC
Hà Nội FC tri ân khán giả trong ngày nhận cúp

Mới đây, để chuẩn bị cho lễ đăng quang, Hà Nội FC đã có một hành động rất đẹp để tri ân khán giả. Theo đó, Chủ tịch CLB ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Hà Nội FC sẽ dành một số lượng lớn giấy mời, vé ở khu vực khán đài B để gửi tặng người hâm mộ đến sân xem trận đấu với XSKT Cần Thơ.

Đồng thời chứng kiến lễ đăng quang của đội sau đó. Đây là món quà mà CLB muốn gửi tặng, tri ân những sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ Thủ đô dành cho đội bóng suốt thời gian vừa qua”.

Và mặc dù đã lên ngôi sớm nhưng chắc chắn trận đấu chiều nay, Hà Nội FC sẽ cống hiến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn trong ngày đăng quang lịch sử. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội không giấu được niềm vui sướng:

“Mùa giải năm nay, Hà Nội FC vô địch trước 5 vòng và tạo ra kỷ lục của . Đó là điều khiến tôi và tập thể đội bóng cảm thấy rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, một trong những điều mà tôi cảm thấy rất vui nữa là mùa này, sân Hàng Đẫy đã thu hút một lượng lớn khán giả tới theo dõi và ủng hộ Hà Nội FC.

Người hâm mộ chắc chắn sẽ được sống trong không khí lễ hội

Suốt bao năm qua chúng tôi luôn tâm niệm thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay và đẹp mắt. Có thể nói, không gì hạnh phúc hơn khi mỗi lần Hà Nội FC thi đấu, các CĐV tạo ra bầu không khí lễ hội và cổ vũ hết mình cho các cầu thủ.

Chức vô địch thứ 4 trong lịch sử của đội thật đáng quý, nhưng điều quan trọng hơn với tập thể đội bóng là sự ghi nhận, là chiếc cúp trong lòng người hâm mộ”.

Nhưng không ngoại trừ khả năng, trong cơn khát điểm đội bóng Tây Đô sẽ làm bữa tiệc của Hà Nội FC kém vui? Trận đấu giữa Hà Nội FC và XSKT Cần Thơ sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 2/10.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam