HLV Kiatisuk lên tiếng xin lỗi vì nói xấu bóng đá Việt Nam

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chê bai bóng đá Việt Nam 10 năm nữa không đuổi kịp Thái Lan, mới đây HLV Kiatisuk Senamuang đã công khai xin lỗi trước giới truyền thông vì phát ngôn của mình.

Xem thêm:

Theo đó, trong một lần xuất hiện trên kênh truyền hình Thái Lan, HLV Kiatisuk đã nói: “Cả Việt Nam và Thái Lan đều có tham vọng của riêng mình. Trong khi chúng ta (chỉ đội tuyển Thái Lan) muốn được dự World Cup thì họ (đội tuyển Việt Nam) chỉ mong thắng được Thái Lan.

Họ đang đạt được thành công nhất định trên cấp độ các đội tuyển trẻ, nhưng với đội tuyển quốc gia phải 10 năm nữa họ mới thắng được chúng ta, nhưng khi đó đội tuyển quốc gia chúng ta cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều.

HLV Kiatisuk
HLV Kiatisuk đính chính lại lời chê bai bóng đá Việt Nam

Phát biểu của cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan ngay lập tức nhận được rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhưng trước những thành công của đội tuyển U23 tại VCK U23 châu Á và Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 khiến HLV 45 tuổi phải công khai đính chính trước truyền thông Việt Nam về câu nói của mình:

“Trước đây tôi đã nói rằng Việt Nam phải mất 10 năm mới có thể theo kịp Thái Lan, nhưng giờ tôi xin rút lại câu đó. Hai nền bóng đá của hai quốc gia giờ đã có thể ngang hàng với nhau. Việt Nam và Thái Lan bây giờ một chín một mười. Tôi rất kỳ vọng vào kỳ sắp tới để chứng kiến màn trình diễn của cả 2 đội bóng”.

Hiện tại, mục tiêu của cả Việt Nam và Thái Lan là chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11 tới. Theo kế hoạch, sau đợt tập trung tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ.

DTVN
ĐTVN quyết tâm lên ngôi tại AFF Cup 2018

Tại giải lần này, người hâm mộ hy vọng sẽ xưng vương tại AFF Cup 2018 sau lần đầu tiên lên ngôi vô địch trên sân nhà vào năm 2008.

HLV Kiatisuk Senamuang từng có thời gian khá thành công trong cương vị cầu thủ của CLB . Ông cũng từng giữ chức thuyền trưởng của đội bóng phố Núi trong 2 năm từ 2016.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam