HLV Nguyễn Hải Biên: “Hoàng Đức là tương lai của bóng đá Việt Nam”

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 05:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi CLB Viettel giành quyền thăng hạng lên chơi tại V.League 2019 sớm trước 1 vòng đấu, HLV Nguyễn Hải Biên mới đây đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cưng – Nguyễn Hoàng Đức.

Xem thêm:

Tại trận đấu thuộc vòng 17 giải hạng Nhất 2018, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng CLB Viettel đã giành chiến thắng 2 – 0 trước Bình Phước. Qua đó, giành quyền lên chơi tại sớm trước 1 vòng đấu.

Hai bàn thắng của đội bóng áo lính được ghi do công của trung vệ và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Bên cạnh Tiến Dũng đã khẳng định được vị trí của mình ở CLB cũng như đội tuyển Olympic Việt Nam thì Hoàng Đức ở mùa giải năm nay mới thực sự tỏa sáng.

Hoang Duc
Hoàng Đức góp công lớn vào chức vô địch của Viettel

Tiền vệ trẻ này trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của chiến lược Nguyễn Hải Biên. Tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2018, riêng Hoàng Đức đã đóng góp 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Viettel.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Nguyễn Hải Biên cho biết: “Nguyễn Hoàng Đức có cái chân trái khéo léo và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi tin rằng trong tương lai, cậu ấy sẽ trở thành trụ cột không chỉ của CLB Viettel mà còn của “.

Hoang Duc
Hoàng Đức từng khoác áo U19 Việt Nam

Nếu tiếp tục giữ được phong độ và thi đấu ấn tượng tại V.League 2019, Nguyễn Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam tham dự Sea Games 2019 và vòng loại U23 Châu Á 2020.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1998 này cũng có mặt trong thành phần U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự VCK U20 World Cup 2017. Trong trận đấu với New Zeland ở vòng bảng, Hoàng Đức đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để ghi dấu ấn đầu tiên của ĐT U20 Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam