Hạ Real Madrid ngay tại Bernabeu, đội trưởng Ajax “gáy” tưng bừng

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng De Ligt cho biết rằng anh luôn tin tưởng vào một chiến thắng ngay tại Bernabeu và điều anh tin đã trở thành sự thật.

Tham khảo thêm:

Matthijs de Ligt cùng Ajax đã có một trận đấu quá thành công ngay trên sân Santiago Bernabeu của Real. Đội trưởng của Ajax Amsterdam cũng đã có trận đấu vô cùng thành công khi khóa chặt những ngôi sao tấn công bên phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

De Ligt đã có trận đấu xuất sắc trước những nhà đương kim vô địch

Sau cơn địa chấn làm được trên đất Tây Ban Nha, trung vệ được coi là thần đồng của bóng đá Hà Lan này đã không thể giấu nổi sự vui mừng. Thậm chí anh còn nói rằng anh đã tin tưởng vào một chiến thắng cho Ajax từ trước khi trận đấu diễn ra. Phát biểu trên kênh Veronica TV ngay sau khi trận đấu kết thúc, De Ligt chia sẻ:

“Chúng tôi biết mình có thể giành được chiến thắng tại Bernabeu. Chúng tôi luôn tin rằng nếu chúng tôi có thể chơi theo cách của riêng mình, chúng tôi có thể gây ra tai họa cho họ. Bạn đã thấy điều đó trong trận lượt đi ở Amsterdam. Tới trận này, chúng tôi đã cố gắng hết sức”.

Đội trưởng Ajax muốn được tiến xa tại Champions League năm nay

“Đó là một màn trình diễn đỉnh cao của đội bóng, cả trên khía cạnh phòng ngự và tấn công. Chúng tôi đã làm khó Bayern Munich, một trong những ứng viên vô địch và mới loại đương kim vô địch Real Madrid khỏi giải. Ai biết chúng tôi có thể đi xa đến đâu?”. Trung vệ 19 tuổi này cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.