Tỏa sáng giúp Tottenham đi tiếp, Kane hết lời được tiền bối ngợi ca

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng duy nhất vào lưới Borussia Dortmund để giúp Tottenham Hotspur đánh bại đối thủ, qua đó chính thức giành vé vào vòng tứ kết, tiền đạo của Gà trống là Harry Kane hết lợi được cựu trung vệ ĐT Anh là Rio Ferdinand cùng HLV Harry Redknapp.

>> Tham khảo thêm:

Kane là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở phút 48 để giúp Tottenham đánh bại Dortmund với tỉ số tối thiểu, qua đó hạ gục đối thủ với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận để chính thức giành vé vào vòng tứ kết Champions League.

Màn trình diễn xuất sắc của chân sút người Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà chuyên môn. Không chỉ HLV Mauricio Pochettino mà ngay cả 2 cựu sao là trung vệ Ferdinand cùng HLV một thời từng dẫn dắt Gà trống là Redknapp cũng hết lời dành những lời lẽ “trên mây” cho tiền đạo này.

Kane Tottenham
Kane tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham đi tiếp

Phát biểu trên BT Sport, Ferdinand chia sẻ: “Dortmund đã có chiến thắng tuyệt vời và tôi chúc mừng họ vì kết quả ấn tượng ấy. Kane là một tiền đạo toàn diện và sẽ thật sai lầm nếu bạn chỉ trích và bỏ quên anh ta trong những chiến thắng của Tottenham. Tôi tin rằng nếu Kane khoác áo Dortmund, đội đi tiếp sẽ là Dortmund”.

Trong khi đó, cựu HLV Tottenham là Redknapp cũng đồng ý kiến với Ferdinand khi khẳng định: “Tôi từng nghe thấy ai đó nói rằng Tottenham sẽ chơi hay hơn khi không có Kane. Đó thực sự là ý kiến điên rồ. Cậu ấy là hơn nửa sức mạnh đội bóng”.

Kane Tottenham
Và anh hết lời nhận được sự khen ngợi từ tiền bối

Chiến thắng trước Dortmund không chỉ giúp Kane và các đồng đội giành vé đi tiếp tại Champions League mà còn giúp Gà trống có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn hòa với thua tại ngoại hạng anh trước đó. Cá nhân tiền đạo người Anh cũng có bàn thắng thứ 22 sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.