Đại diện HAGL lên tiếng trước tình cảnh hỗn loạn ở V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 10:23
2.3 /5 của 8 đánh giá

Đại diện CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh mới đây đã lên tiếng về V-League 2020 sau khi nhận được thông tin Thanh Hóa gửi công văn hủy giải vào chiều ngày 5/8. Theo Trưởng đoàn bóng đá của HAGL thì V-League 2020 chưa thể dừng được ngay cả khi giải đấu bị đóng băng vì dịch Covid-19.

Như đã đưa tin, trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh và Ban tổ chức chưa đưa ra được kế hoạch cụ thể trong việc tổ chức giải đấu, ngày 5/8 Thanh Hóa đã có công văn gửi VFF và VPF với ý định bỏ giải, nhưng đến ngày 6/8 quyết định này được rút lại. Cũng sau vụ việc này của Thanh Hóa, VFF và VPF lập tức có cuộc họp vào ngày 7/8 để đưa ra phương án tổ chức V-League 2020 trong thời gian tới, để giúp các câu lạc bộ có thể chủ động hơn. Bởi đa số các câu lạc bộ ở Việt Nam đều gặp khó khăn về tài chính do dịch Covid-19.

tạo nên tình cảnh hỗn loạn ở V-League 2020

Sau khi nắm bắt được tình hình ở V-League, mới đây đại diện – ông Nguyễn Tấn Anh đã nêu ra quan điểm của mình. Theo đó Trưởng đoàn bóng đá của HAGL thì V-League 2020 chưa thể dừng được ngay cả khi giải đấu bị đóng băng vì dịch Covid-19.

“Về phía HAGL chúng tôi thì đội bóng sẵn sàng trở lại thi đấu khi nào giải được tổ chức lại. Theo kế hoạch của đội thì ngày 3/8, HAGL sẽ tập trung đội để tập luyện, nhưng ban huấn luyện đã đề xuất là dời đến ngày 10/8. Trong thời gian chờ thì các cầu thủ sẽ tập luyện tại nhà để giữ thể lực sau đó trở về CLB để chuẩn chuẩn bị giải đấu”, Trưởng đoàn bóng đá của HAGL cho biết.

HAGL vẫn muốn tiếp tục thi đấu phần còn lại của mùa giải

“Việc dừng V-League 2020 hay tiếp tục thì cần sự trao đổi để tìm giải pháp. Bản thân tôi cũng như câu lạc bộ chưa nghĩ tới việc dừng giải đấu. Bởi vì V-League 2020 mới đi chưa hết giai đoạn 1 và phía trước còn nhiều trận đấu nữa.  Đây cũng là điều bất khả kháng, dịch bệnh xảy ra thì bắt buộc phải dừng chứ không ai mong muốn điều này”.

Cũng theo đại diện của HAGL, VFF và VPF cần sớm đưa ra những phương án cụ thể cho , để các câu lạc bộ, cầu thủ chủ động và cả các hoạt động của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tránh tình trạng hoang mang giữa các đội bóng, tiêu biểu như trường hợp của Thanh Hóa FC phải gửi công văn xin bỏ giải.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam