Hazard báo tin vui cho Real Madrid từ Mỹ, báo luôn thời gian trở lại

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 09:28
5 /5 của 1 đánh giá

Eden Hazard đã báo tin vui cho Real Madrid từ Mỹ khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân thành công. Dự kiến chân sút người Bỉ sẽ trở lại sau 3 tháng phục hồi.

Eden Hazard dính chấn thương ở trận thua 0-1 trước Levante ở vòng 25 của Real diễn ra vào ngày 23/2. Với chấn thương này, chân sút ngưởi Bỉ đã bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng của Los Blancos gặp Man City tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 và trận tại vòng 26 vừa qua.

Sau khi xác định tình hình chấn thương, Hazard được gửi sang phẫu thuật ở Mỹ bởi các bác sĩ có kinh nghiệm điều trị chấn thương tương tự cho các ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề NBA. Đó là cách để anh có được cách hồi phục tốt nhất mang tính lâu dài.

Hazard phải sang Mỹ phẫu thuật chấn thương mắt cá

Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ ngưởi bỉ đã báo tin vui cho Real Madrid từ Mỹ khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân thành công. Dự kiến chân sút người Bỉ sẽ trở lại sau 3 tháng phục hồi.

Như vậy, Hazard chắc chắn bỏ lại phần còn lại của mùa giải. Khả năng trở lại ĐT Bỉ để tham dự Euro 2020 vẫn còn bỏ ngỏ. Nhưng theo HLV Roberto Martinez của ĐT bỉ đã bày tỏ sự tự tin rằng tiền đạo này có thể thi đấu cho Real vào cuối mùa và kịp dự Euro 2020 hè này.

“Trong 8 năm qua, cậu ấy bỏ lỡ rất ít trận đấu. Tôi tin rằng anh ấy sẽ kịp trở lại trận đấu cuối cùng ở La Liga cùng Real Madrid mùa Hè này”, Roberto Martinez lạc quan.

HLV tuyển Bỉ lạc quan về chấn thương của Hazard

Hazard mới chỉ thi đấu 15 trận cho Real Madrid bà ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Nguyên nhân khiến cựu cầu thủ của Chelsea xuống dốc thê thảm như vậy liên quan đến những chấn thương liên miên và thể lực không đảm bảo. Ở Real Madrid cầu thủ này còn đối mặt với cân nặng tăng chóng mặt.

Hiện tại trên BXH La Liga, Real Madrid đang tạm chiến ngôi đầu với 56 điểm, hơn đội thứ hai là đại kình địch Barca 1 điểm. Trước mắt họ là những trận đấu vô cùng quan trọng quyết định tới danh hiệu vào cuối mùa. Ở đấu trường Champions League, Los Blancos cũng phải tìm cách đánh bại Man City ở trận lượt về vòng 1/8 sau khi để thua 1-2 ở trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha