Phòng thay đồ Barca lại gặp biến lớn vì Setien

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi căng thẳng giữa các cầu thủ Barcelona và ban lãnh đạo chưa lắng xuống thì mới đây báo chí Tây Ban Nha lại đưa tin nội bộ đội bóng lại xuất hiện mâu thuẫn mới giữa các cầu thủ và HLV Quique Setien.

Trong quá khứ, Messi đã từng có hành động đăng lên MXH để phản pháo rất gay gắt những chỉ trích của Abidal về các cầu thủ. Điều suýt khiến cho vị GĐTT này phải bay ghế khỏi đội chủ sân Nou Camp. Không chỉ đang đối đầu với Abidal, Messi còn đang ở phía đối đầu với chủ tịch CLB, ông Bartomeu. Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha đã phanh phui vụ việc chủ tịch của Barcelona đã thuê một công ty I3 Ventures để bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Một đồng đội khác của Messi, Gerard Pique cũng công khai chỉ trích phe Chủ tịch Bartomeu trên trang cá nhân. Theo đó trung vệ người Tây Ban Nha thẳng thắn nói nhà báo Marcal Lorente của tờ Mundo Deportivo – tờ báo thân Barca là một “con rối” trong tay Bartomeu.

Các cầu thủ Barca bắt đầu hoài nghi về khả năng của Setien

Trong khi căng thẳng giữa các cầu thủ Barcelona và ban lãnh đạo chưa lắng xuống thì mới đây báo chí Tây Ban Nha lại đưa tin nội bộ đội bóng lại xuất hiện mâu thuẫn mới giữa các cầu thủ và HLV Quique Setien.

Cụ thể theo Catalunya Radio, sự hợp tác giữa cầu thủ Barca và HLV Setien đã bắt đầu có dấu hiệu không ăn ý. Các cầu thủ hoài nghi với chiến thuật của chiến lược gia này trước các đội bóng lớn. Và đã có những cầu thủ không làm theo chỉ đạo từ chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Ở 2 trận gần nhất, Barca hòa Napoli 1-1 và thua Real 0-2 theo cùng kịch bản chơi lép vế trước đối thủ.

Đáng nói hơn sau trận Siêu kinh điển diễn ra vào rạng sáng ngày 2/3 tại vòng 26 vừa qua khiến mọi thứ càng trở nên căng thẳng khi các cầu thủ Barca không hài lòng với cách dùng người của Setien khi rút Arturo Vidal ra sân và thay bằng tân binh Martin Braithwaite. Kết quả là ngay sau khi tân binh từ Leganes sân, Barca liền bị Real Madrid ghi 2 bàn.

Trợ lý của Setien càng làm cho mọi thứ trở nên phức tạp ở Barca

Thậm chí sau trận đấu này Gerard Pique và một số cầu thủ cùng lên tiếng đòi ban lãnh đạo sa thải trợ lý Eder Sarabia vì có những lời lẽ xúc phạm với họ trong khi trận Siêu kinh điển đang diễn ra.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha