Bật mí về mức độ chấn thương của Tuấn Anh trước trận gặp Viettel

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 13:43
2.8 /5 của 5 đánh giá

Tuấn Anh đã dính chấn thương trong buổi tập của HAGL chuẩn bị cho màn so tài với Viettel tại vòng 5 V.League. Mới đây, khả năng ra sân với tiền vệ này trong trận đấu nói trên cũng đã được hé lộ.

Dù đã bị đau nhẹ sau trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh song Tuấn Anh vẫn cố gắng ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập chuẩn bị cho màn so tài với Viettel vào chiều ngày 22/3. Chính vì thế, anh sau đó đã gặp vấn đề.

Tuấn Anh đã bị đau ở cổ chân và điều này khiến cho HLV Kiatisak cảm thấy vô cùng lo lắng. Chính vị chiến lược gia người Thái Lan đã tận tay quấn băng lại cổ chân cho cậu học trò. Bất chấp sau đó, tiền vệ sinh năm 1995 đã có thể trở lại tập luyện nhưng sau cùng anh vẫn không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập vì bị đau.

Hình ảnh Tuấn Anh gặp chấn thương khiến cho không chỉ các cổ động viên HAGL cảm thấy lo lắng mà còn rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi lẽ, tiền vệ gốc Thái Bình vốn được biết tới như người sở hữu “đôi chân pha lê” rất dễ mẫn cảm với các chấn thương.

Chấn thương của Tuấn Anh là không quá nghiêm trọng 

Không ít fan hâm mộ HAGL lo ngại về khả năng ra sân của Tuấn Anh trong màn so tài với Viettel trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào chiều ngày 24/3. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chấn thương vừa qua mà cầu thủ này gặp phải là không quá nghiêm trọng.

Tiền vệ sinh năm 1995 chỉ bị đau nhẹ ở cổ chân và sẽ không mất nhiều thời gian để bình phục. Tất nhiên, khả năng ra sân của anh trong trận đấu tại vòng 5 V.League vẫn sẽ phụ thuộc vào quyền quyết định từ HLV Kiatisak song chí ít, người hâm mộ cũng có thể thở phào vì Tuấn Anh không gặp vấn đề quá lớn.

Anh có thể ra sân trong trận gặp Viettel 

Đây thực sự là tin vui dành cho các cổ động viên HAGL. Nhiều khả năng, cầu thủ người Thái Bình sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu sắp tới khi mà Kiatisak rõ ràng không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu học trò.

Tuấn Anh là nhân tố quan trọng song trong bối cảnh mà chân anh đang có vấn đề đồng thời thể lực chưa thực sự đảm bảo, sẽ thật khó để anh chinh chiến ngay từ đầu.

Video highlight Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL - vòng 4 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam