Tuyển thủ Thái Lan lo ngại khi ĐT Việt Nam đã có 'át chủ bài'

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 11:57
3 /5 của 16 đánh giá

Hậu vệ Adisorn Promrak đã bày tỏ sự lo lắng về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại VL World Cup 2022. Promrak cho rằng ĐT Việt Nam đã rất khôn khéo trong việc chọn lựa nhân sự và thay đổi lối chơi.

Trong cuộc họp mới nhất cùng với những nhân vật chủ chốt trong đội ngũ BHL ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đưa ra một vài gương mặt mới được đích thân ông chọn lựa cho ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng những nhân tố này sẽ đem tới làn gió mới cho ĐT Việt Nam tại phần còn lại của VL World Cup 2022 cũng như tại các giải đấu lớn khác trong năm 2021.

Nổi bật hơn cả trong số những cái tên được ông Park “chấm” đợt này chính là tiền vệ thuộc biên chế CLB Bình Dương – Tô Văn Vũ. HLV người Hàn Quốc tỏ ra cực kỳ thích thú trước sự đa năng và khả năng tạo đột biến trong lối chơi của thủ quân đội chủ sân Gò Đậu. Chính những yếu tố này đã giúp anh ghi điểm cực lớn trong mắt ông Park.

Tô Văn Vũ được xem là "át chủ bài" của thầy Park

ĐT Việt Nam đang trong quá trình cải tiến cũng như xây dựng những sự mới lạ dưới thời HLV Park Hang-seo. Do đó, sự xuất hiện của Tô Văn Vũ có thể mang tới những sự khác biệt, là con “át chủ bài” của Binh đoàn Rồng Vàng theo cách gọi của cựu HLV Bae Ji-won.

"Tôi biết Văn Vũ từ hồi còn làm việc ở Việt Nam. Ông Park đã cân nhắc sử dụng cậu ấy rất nhiều lần, tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên duyên của cậu ấy với ĐTQG Việt Nam vẫn chưa tới. Lần này, trong bối cảnh ông Park đang muốn thay đổi ĐT Việt Nam, tôi tin Văn Vũ sẽ là một 'át chủ bài' trong tay HLV Park Hang Seo trong thời gian tới", HLV Bae Ji-won chia sẻ.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước những thông tin về việc ĐT Việt Nam đang tiến hành cải tiến lối chơi và bổ sung thêm nhiều nhân tố gây đột biến, hậu vệ ĐTQG Thái Lan - Adisorn Promrak đã không ngần ngại bày tỏ nỗi lo:

"ĐT Việt Nam đang rất khó đoán vào lúc này. Đã lâu tôi không có mặt ở ĐT Thái Lan nên tôi không rõ lắm về tình hình sức mạnh của 2 đội là như thế nào.

ĐT Việt Nam đang dẫn đầu VL World Cup tại bảng G

Thế nhưng theo như tôi đánh giá, ĐT Việt Nam mạnh vì luôn biết họ là ai. Nếu các bạn đã có một cầu thủ mới tốt và được đánh giá cao như vậy, tôi nghĩ rằng cá nhân tôi hay ĐT Thái Lan sẽ phải đặc biệt lo lắng vì 2 đội đang cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp.”

Về phía Tô Văn Vũ, nếu như không gặp phải bất cứ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe trong khoảng thời gian từ nay đến khi ĐTQG Việt Nam tập trung, gần như chắc chắn cầu thủ Bình Dương sẽ có một suất trong đội hình của thầy Park dự VL World Cup 2022.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam