Hé lộ lý do vắng mặt của Virgil van Dijk trong buổi tập gần nhất của Liverpool

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liverpool đã xác nhận rằng trung vệ Virgil van Dijk vắng mặt trong buổi tập gần nhất chỉ là bởi lý do cá nhân chứ không gặp bất kỳ chấn thương nào.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập gần đây nhất của Liverpool, các phóng viên đã không thể tìm thấy bóng dáng của trung vệ Virgil van Dijk tại sân tập của đội bóng này. Rất nhiều tin đồn đã được dấy lên rằng trung vệ người Hà Lan đang gặp chấn thương khiến những người hâm mộ đội bóng Merseyside cảm thấy lo lắng.

Van Dijk khiến CĐV Liverpool lo lắng

Chắc chắn không ai mong muốn Van Dijk dính chấn thương vào thời điểm hạ màn mùa giải bởi Liverpool đã mất đi những ngôi sao như Roberto Firmino, Mohamed Salah hay Naby Keita vì những chấn thương khác nhau. Bên cạnh đó, nếu không có Van Dijk, hàng thủ Liverpool khó lòng chống đỡ sức mạnh của Barcelona trong trận bán kết lượt về đêm nay.

Rất may cho họ, theo phía Liverpool, cầu thủ người Hà Lan bỏ lỡ buổi tập mới đây là vì lý do cá nhân. Cầu thủ sinh năm 1991 không tham dự buổi tập hôm thứ 2 cùng các đồng đội, nhưng sẽ trở lại tập luyện vào thứ 3. Van Dijk chỉ vắng mặt vì lý do cá nhân, anh không chính một chấn thương nào cả.

Trung vệ người Hà Lan là chốt chặn cực kỳ quan trọng

Điều này đã giúp các CĐV Liverpool có thể thở phào trước khi trận đấu bán kết lượt về Champions League diễn ra. Van Dijk đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Liverpool, anh là một trong những niềm hy vọng giúp đội chủ nhà nuôi hy vọng tạo ra một cuộc lật đổ ngoạn mục. 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.