Hé lộ nguyên nhân “hy hữu” khiến Alexis Sanchez thi đấu tệ hại trong trận thua PSG

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 14:01
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Chile đã dính chấn thương hy hữu khi đang khởi động và đó là lý do tại sao anh thi đấu kém hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Trong trận thua PSG của Man United, người ta thấy rõ được rằng Alexis Sanchez là một trong những cái tên để lại sự thất vọng lớn nhất bên phía các cầu thủ áo đỏ. Cầu thủ người Chile thi đấu như vô hồn và “tàng hình” hoàn toàn kể từ sau khi vào sân thay thế Jesse Lingard bị chấn thương.

Sanchez vào sân thay Lingard dính chấn thương

Gần như mỗi khi bóng tới chân của Sanchez là các CĐV Man United đã sẵn sàng cho việc chứng kiến đội nhà quay trở về trạng thái phòng ngự bởi ngôi sao 30 tuổi này liên tục để mất bóng. Sau trận đấu, đến chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói rằng ông bất lực với học trò của mình trong buổi họp báo.

Thế nhưng trong ngày hôm nay, truyền thông Anh đã chỉ ra nguyên nhân khiến Alexis Sanchez thi đấu tệ hại trong trận đấu hôm qua. Cụ thể, Sanchez đã dính chấn thương khi va phải trọng tài biên Fabiano Preti khi đang khởi động phía bên ngoài sân.

Ngôi sao Chile đã dính chấn thương hy hữu khi khởi động

Pha va chạm “hy hữu” này khiến ngôi sao người Chile gặp chấn thương phía trên vùng đầu gối. Việc dính chấn thương là một trong những lý do khiến cầu thủ người Chile không phát huy tối đa khả năng của mình. Thậm chí với chấn thương gặp phải, khả năng ra sân của Sanchez trong trận đấu với Chelsea ở FA Cup vẫn đang bỏ ngỏ.

Với thất bại 0-2 trước PSG ngay tại Old Trafford, cánh cửa đi tiếp của M.U ở Champions League đang rất hẹp. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tập trung vào mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch FA Cup.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.