Hiệu ứng CR7: Bảo tàng J-Museum là một trong những nơi được ghé thăm nhiều nhất năm 2018

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Những gì mà siêu sao người Bồ Đào Nha làm được cho đội bóng thành Turin kể từ khi anh đến không chỉ ở những bàn thắng trên sân cỏ mà còn mang ý nghĩa hình ảnh rất nhiều cho Lão Bà. Theo thống kê năm vừa qua thì bảo tàng của Juventus là một trong những bảo tàng có nhiều người ghé thăm nhất trên thế giới.

Tham khảo thêm:

Mới đây trên tờ Libero, thông tin về sự nổi tiếng và phát triển của bảo tàng J-Museum – bảo tàng truyền thống của câu lạc bộ đương kim vô địch đã được đăng tải. Thông tin này cho biết việc tiền đạo Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus hồi mùa hè vừa qua đã mang lại rất nhiều lợi ích cho đội bóng này và nó vừa được thể hiện qua những con số ghi lại được ở bảo tàng J-Museum.

Lượng người đến thăm bảo tàng J-Museum đã tăng vọt trong năm qua

“Bảo tàng J-Museum được khánh thành vào năm 2012 và được đặt cạnh sân vận động Allianz, năm nay bảo tàng đã vượt qua cột mốc 1 triệu lượt khách vào tham quan (doanh thu 10 triệu), năm nay bảo tàng cũng lọt vào top 50 bảo tàng được chú ý nhất tại Italia và đang có xu hướng tăng lên sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập câu lạc bộ”, trích bài đăng của tờ Libero.

Có thể nói, việc siêu sao người Bồ Đào Nha đến với Juventus đã mang lại rất nhiều lợi ích cho câu lạc bộ, từ những chiến thắng liên tiếp ở Serie A cũng như UEFA Champions League đến hàng loạt những kỷ lục được xô đổ, và cả những giá trị thương mại mà anh mang lại từ việc bán áo đấu.

CR7 mang lại rất nhiều giá trị cho Juventus

Lượng người xem những trận đấu với sự góp mặt của Juventus cũng đang tăng lên theo từng vòng đấu, xa hơn nữa là Serie A cũng đang được chú ý nhiều hơn.

Với 100 triệu euro, CR7 có lẽ là một bản hợp đồng thành công nhất của đội bóng thành Turin trong mùa hè vừa qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết