Tiết lộ lý do Szczesny cản phá được cú đá penalty của Higuain

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 16:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 2-0 mà Juventus giành được trước AC Milan tại vòng 12 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay, thủ thành Wojciech Szczesny là một trong những người hùng của các vị khách khi cản phá thành công cú đá phạt đền mà Gonzalo Higuain thực hiện. Sau trận đấu, anh đã tiết lộ lý do cho điều này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 41 của trận đấu, Milan được hưởng quả penalty sau tình huống Mehdi Benatia để bóng chạm tay trong vòng cấm. Rất nhanh, Higuain bước lên để lĩnh trọng trách đá phạt, tuy nhiên, trên chấm 11m, chân sút người Argentina đã không thể đánh bại được Szczesny, qua đó bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội chủ sân San Siro.

Sau trận đấu, thủ thành người Ba Lan đã tiết lộ lý do anh có pha cản phá xuất thần đến như vậy. Theo người gác đền này, chính những lời khuyên mà Cristiano Ronaldo đã nói với mình trước khi Higuain thực hiện cú đá đã giúp anh ngăn chặn chân sút của Milan ghi bàn.

Szczesny Higuain
Ronaldo đã có lời khuyên cho người đồng đội

“Ronaldo bảo với tôi nên di chuyển sớm. Ngoài ra, Higuain có xu hướng sút mạnh và vào góc thấp, bởi vậy, anh ấy khuyên tôi nên phán đoán tình hình và di chuyển như anh nói. Quả thực, mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy”, Szczesny cho biết.

Ngoài ra, thủ thành này cũng nhấn mạnh rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có thể cản phá cú đá của Higuain, đồng thời góp công lớn giúp đội bóng giành chiến thắng.

Szczesny Higuain
Và điều ấy giúp Szczesny cản phá được cú đá của Higuain

“Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi rất vui khi có thể cản phá được cú đá đó. Chúng tôi đã chơi tốt, và Juventus xứng đáng với 3 điểm ở trận đấu này”, Szczesny nói thêm.

Chiến thắng tại San Siro ở vòng 12 không chỉ giúp cho Bà đầm già quên đi thất bại trước Manchester United ở Champions League mà còn giúp họ tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết