HLV Chu Đình Nghiêm bênh vực Tiến Dũng sau trận thua ê chề

Thứ Bảy, ngày 25/05/2019 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận thua 0-2 trước Nam Định, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bênh vực thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tham khảo thêm:

Trong 2 vòng đấu gần đây của 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định sử dụng Bùi Tiến Dũng trong khung thành của CLB Hà Nội.

Sở dĩ thuyền trưởng Hà Nội trao cơ hội cho thủ thành sinh năm 1997 ở thời điểm này là để anh để hiện với HLV Park Hang Seo trước đợt tập trung của đội tuyển cũng như U23 Việt Nam.

Tuy nhiên trong cả 2 trận đấu được bắt chính, Tiến Dũng đã không thể hiện được nhiều nếu không muốn nói là khá thất vọng.

tien dung
Tiến Dũng đã phải nhận tới 4 bàn thua sau 2 trận được bắt chính

Trong trận đầu tiên được bắt chính khi Hà Nội đối đầu với Đà Nẵng, thủ thành sinh năm 1997 đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Và cơn ác mộng của Dũng lại tiếp tục khi anh phải nhận 2 bàn thua trong trận đấu với Nam Định ở vòng 11.

Rất nhiều người cho rằng phong độ sa sút của Tiến Dũng chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Hà Nội.

Tuy nhiên trước cơn bão chỉ trích dành cho Tiến Dũng, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bênh vực cậu học trò:

“Bóng đá là như thế, có những thời điểm phải vượt qua khó khăn như thế này. Nếu muốn có vị trí, Bùi Tiến Dũng phải vượt qua, phải đứng lên và hiểu rằng bóng đá có trận thắng trận thua.

Dũng không có lỗi ở bàn thua thứ 2. Bàn thua này đến từ sai lầm của hàng phòng ngự khi không dâng cao áp sát cầu thủ đối phương”.

tien dung
HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bênh vực Tiến Dũng trước cơn bão chỉ trích

Mặc dù HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng bênh vực nhưng thật khó để có thể nói rằng Tiến Dũng không có lỗi trong thất bại của Hà Nội trước Nam Định.

Và với phong độ tệ hại này thì cánh cửa lên tuyển đang ngày càng hẹp dần với thủ thành của Hà Nội.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam