HLV Di Francesco: “Real Madrid vẫn quá mạnh khi không có Ronaldo”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình khi vừa đả bại AS Roma 3 bàn không gỡ, khiến HLV Di Franceso phải thừa nhận rằng Real vẫn rất mạnh dù không có Ronaldo.

Xem thêm:

Trận đấu đêm qua là một cơn ác mộng đối với thầy trò HLV Di Francesco khi họ gần như bất lực trước sức mạnh tấn công của Real Madrid và để thủng lưới tới 3 bàn. Những bàn thắng của Isco, Gareth Bale hay Mariano Diaz đã nhấn chìm AS Roma và chứng minh rằng Real Madrid vẫn luôn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Real
Real vẫn rất mạnh khi không có Ronaldo trong đội hình

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Di Francesco của AS Roma cho rằng sức mạnh của Los Blancos vẫn rất đáng sợ dù không còn ngôi sao Cristiano Ronaldo trong đội hình:

“Nếu tôi là một người ủng hộ Real Madrid, tôi sẽ không lo lắng quá nhiều về sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo. Họ vẫn quá mạnh khi không có anh ấy. Điều đó đã được chứng minh qua nhiều trận đấu. Họ có nhiều cầu thủ tầm cỡ để bù đắp vào sự thiếu vắng của Ronaldo. Họ vẫn còn rất nhiều nhà vô địch”.

Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng không quên dành sự khen ngợi cho Luka Modric: “Những người hâm mộ ở Real có lẽ đang mong chờ Modric chiến thắng Quả bóng vàng. Tôi nghĩ với những gì anh ấy đã làm cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia, anh ấy là người xứng đáng. Màn trình diễn của Modric tại World Cup là vô cùng phi thường”.

Di Francesco
HLV Di Francesco đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới

AS Roma đang có phong độ khá tệ trong thời gian gần đây, màn ra quân của HLV Di Francesco cùng các học trò tại Champions League cũng là một thảm họa. Vị chiến lược gia này sẽ còn rất nhiều điều phải làm để vực dậy đội bóng của mình.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.