Ronaldo đã không bị rút thẻ đỏ nếu có sự xuất hiện của công nghệ VAR

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri, đã dẫn đầu cuộc đua mong muốn công nghệ VAR được áp dụng ở Champions League sau chiếc thẻ đỏ khá đáng tiếc của Cristiano Ronaldo trong trận thắng trước Valencia.

Xem thêm:

Ronaldo, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League với 120 bàn, đã bị đuổi ra sân ở ngay phút 28 trong trận đầu tiên khoác áo Juventus ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Allegri
Allegri muốn UEFA áp dụng công nghệ VAR vào Champions League

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã đặt tay lên đầu của hậu vệ Jeison Murillo, người đang nằm dưới đất vì nghĩ anh đang câu giờ. Trọng tài Felix Brych ngay sau đó đã rút một chiếc thẻ đỏ cho Ronaldo sau khi bàn bạc với các trợ lý trọng tài. Ronaldo rất bối rối liên tục lên tiếng phản đối sự vô tội của mình và nằm trên sân một thời gian ngắn để bày tỏ sự hoài nghi của mình. Anh vẫn lắc đầu ngán ngẩm ngay cả khi đã rời sân.

Đây là thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo trong 154 trận đã đá ở Champions League và nếu như quyết định của UEFA là cấm anh thi đấu 2 trận tới thì đồng nghĩa với việc anh không thể góp mặt trong chuyến trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Nhưng nhiều khả năng, Juventus sẽ kháng cáo cho chiếc thẻ đỏ của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo thất thần khi bị đuổi khỏi sân ở ngay phút thứ 28

Về sự việc trên, HLV Allegri đã nói với các phóng viên trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Tôi chỉ có thể nói rằng công nghệ VAR sẽ có ích cho các trọng tài rất nhiều trong tình huống này. Với việc thi đấu chỉ với 10 người ở Champions League cho một sự việc như vậy khiến tôi rất thất vọng. Chúng tôi rất có thể đã thua và nhiều khả năng sẽ mất Ronaldo trong trận đấu kế tiếp”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.