HLV trưởng Valencia: “Ronaldo đã nói với tôi rằng anh ấy không làm gì sai”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Marcelino của Valencia đã tiết lộ rằng Ronaldo đã nức nở với ông rằng mình không làm gì sai để phải nhận thẻ đỏ.

Xem thêm:

Chiến thắng 2-0 của Juventus ngay trên sân của Valencia đã trở nên kém vui hơn rất nhiều khi Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ vô cùng bất ngờ ở phút thứ 29 của trận đấu. Đó là một tình huống không rõ ràng và có vẻ như trọng tài Felix Brych đã tỏ ra quá nặng tay với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo
Ronaldo đã dính một thẻ đỏ đầy cay đắng

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về việc Ronaldo đã nói gì với ông khi rời sân, HLV trưởng Marcelino của CLB Valencia đã chia sẻ:

“Khi Ronaldo rời sân, anh ấy rất buồn và đã bật khóc. Anh ấy tiến lại phía tôi và nói với tôi rằng anh ấy đã không làm gì sai. Tôi nghĩ trận đấu hôm nay không nên kết thúc với một thẻ đỏ như vậy”.

Ngoài ra, ông Marcelino cũng phàn nàn về những quả penalty mà Valencia phải nhận trong trận đấu hôm nay: “Rõ ràng những tình huống thổi phạt panalty đã ảnh hưởng trực tiếp tới chúng tôi. Tình huống đầu tiên đã khiến tinh thần của các cầu thủ Valencia trở nên suy sụp, tình huống thứ hai thì không khác nào một án tử chấm dứt mọi hy vọng của chúng tôi”.

Marcelino
HLV Marcelino an ủi ngôi sao người Bồ Đào Nha

“Mặc dù vậy, Juventus quả thực là một đội bóng mạnh. Dù phải chơi thiếu người khi Ronaldo dính thẻ đỏ nhưng họ vẫn biết cách tận dụng những sai lầm của chúng tôi”.

Trận thua ngay trên sân nhà trước Juventus sẽ khiến HLV Marcelino cùng các học trò gặp nhiều khó khăn hơn rất nhiều tại bảng H Champions League bởi Man United vừa có được chiến thắng 3-0 trước Young Boys ở trận đấu còn lại. Còn với Ronaldo, nếu không thể kháng án thành công, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ cơ hội được trở lại Old Trafford và đối đầu với đội bóng cũ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.