Ra mắt ấn tượng, Dalot khiến cổ động viên Man United “phát cuồng”

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của tân binh Diogo Dalot, rất nhiều cổ động viên Manchester United đã bày tỏ niềm vui sướng trên các mạng xã hội.

Xem thêm:

Dalot được HLV Jose Mourinho điền tên vào đội hình ra sân của Man United trong cuộc chạm trán với Young Boys tại lượt trận đầu tiên Champions League. Đây cũng là trận ra mắt của cầu thủ trẻ này với người hâm mộ Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập đội bóng mùa hè vừa qua.

Và Dalot đã không khiến các cổ động viên phải thất vọng khi thi đấu rất tích cực và xông xáo. Anh không chỉ khóa chặt ngòi nổ Sulejmani bên phía đối thủ mà còn tham gia tấn công mạnh mẽ. Dù rằng đôi khi vẫn mắc các sai lầm, tuy nhiên, xét một cách toàn diện, Dalot đã có 90 phút thành công.

Dalot Man United
Dalot có màn ra mắt ấn tượng

Trong bối cảnh Valencia đang hồi phục dần dần chấn thương và có những dấu hiệu tuổi tác còn Darmian thiếu đi sự ổn định, Dalot có cơ hội rất lớn thể hiện mình. Anh được coi là tương lai bên hành lang cánh phải của Man United.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cựu hậu vệ Porto trước Young Boys, rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã giành không ít lời ngợi khen cho chàng trai này trên mạng xã hội.

Một tài khoản viết: “Dalot thi đấu quá trưởng thành. Tốc độ và các kĩ năng tốt. Cậu ấy chắc chắn là sự thay thế xứng đáng cho Valencia”, trong khi đó, một cá nhân khác chia sẻ: “Quá đỗi ấn tượng với Dalot. Hy vọng chúng ta sẽ không phải thấy Valencia chơi bóng trở lại”.

Dalot Man United
Và anh nhận được rất nhiều lời khen từ các cổ động viên United

Tài khoản khác lại nhấn mạnh: “Dalot là một làn gió mới trong đội hình. Cậu ấy có thể chuyền, có thể rê bóng, có thể kèm người, cậu ấy rất xuất sắc”.

Rõ ràng, chàng trai trẻ đã có màn ra mắt tương đối ấn tượng với các cổ động viên. Cũng ở trận đấu vào đêm qua, Man United đánh bại đội chủ nhà 3-0 để tạm thời dẫn đầu bảng đấu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.