HLV Guardiola sợ phải đối đầu “siêu nhân” Ronaldo ở Tứ kết C1

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Man City của HLV Pep Guardiola đã xuất sắc lọt vào Tứ kết UEFA Champions League. Dẫu vậy, chiến lược gia người TBN đang hết sức lo lắng nếu phải đối đầu siêu sao Cristiano Ronaldo ở vòng đấu tới.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (13/3), hai cái tên tiếp theo có mặt ở vòng Tứ kết UEFA Champions League 18/19 đã được xác định, đó là Juventus và Manchester City. Dù đè bẹp Schalke 7-0 để đi tiếp, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để lo lắng.

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân 48 tuổi thừa nhận hành trình của The Citizens tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu sẽ sớm kết thúc, nếu đội bóng của ông phải chạm trán Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo.

pep guardiola
HLV Guardiola e ngại phải đối đầu Juventus ở Tứ kết UCL

“Real Madrid đã bị loại, nhưng vẫn còn đó Juventus. Họ sở hữu Ronaldo, chỉ thế thôi là họ có thể vô địch Champions League rồi. Anh ấy chịu nhiều áp lực, nhưng điều đó lại càng khiến anh ta trở nên đáng sợ hơn”

“Ronaldo đã ghi 1 hat-trick không tưởng để loại Atletico, đó là người mà bạn không bao giờ muốn đối đầu ở vòng sau. Man City sẽ nỗ lực hết sức, nhưng nếu không thể, tôi xin hứa sẽ làm lại ở mùa giải sau. Giải đấu này thật khắc nghiệt”.

ronaldo
“Siêu nhân” Ronaldo lập hattrick không tưởng để loại Atletico

Với việc lọt vào Tứ kết UEFA Champions League 18/19, Man City đã trở thành đại diện thứ 3 của nước Anh làm được điều này, sau Tottenham và MU. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, The Citizens có cơ hội góp mặt trong vòng 8 đội mạnh nhất.

Ở vòng Tứ kết, LĐBĐ Châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp theo luật mới. Theo đó, các đội bóng đã gặp nhau ở vòng bảng hay cùng quốc gia sẽ đều có thể chạm trán nhau.

Đình Thi      

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.