Tiếp tục tỏa sáng, sao trẻ Man City được HLV Guardiola đảm bảo tương lai

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 16:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau bàn thắng vào lưới Schalke 04, tài năng trẻ Phil Foden đã được HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ giữ lại CLB mà không muốn cho đi mượn.

Tham khảo thêm:

Man City đã có chiếc vé vào tứ kết với chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Schalke 04. Dù chiến thắng cho Man City là điều đã được dự báo trước nhưng thắng 7 bàn cách biệt lại là tỉ số khá khó tin. Trong chiến thắng của The Citizens, tài năng trẻ Phil Foden cũng đã có màn trình diễn khá ấn tượng từ khi được tung vào sân.

Foden tiếp tục ghi bàn cho Man City

Anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở đấu trường châu Âu cho đội bóng thành Manchester. Tiền vệ 18 tuổi đã ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng vẫn chưa được xuất phát lần nào ở Ngoại hạng Anh. Việc Man City có quá nhiều ngôi sao nơi tuyến giữa đang khiến nhiều tin đồn cho rằng Foden sẽ ra đi để tìm kiếm vị trí chính thức.

Thế nhưng HLV Pep Guardiola đã bác bỏ những thông tin này trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Schalke 04: “Mọi người nói rằng Foden không được ra sân nhiều. Cậu ấy mới 18 tuổi nhưng đã chơi được rất nhiều phút”. Thuyền trưởng của Man City nói.

HLV Guardiola muốn giữ lại Foden

“Mọi người nói cậu ấy nên ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng Foden sẽ không đi đâu hết. Cậu ấy sẽ ở đây với tôi bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng vượt trội. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi muốn chúc mừng cậu ấy vì trong những phút ra sân thi đấu, cậu ấy đã làm rất tốt”. HLV Guardiola đảm bảo tương lai của Foden.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.