HLV Pep Guardiola chỉ ra đội bóng sẽ giành chiến thắng trong cặp Bayern – Liverpool

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng cũ Bayern Munich của ông sẽ là đội chiến thắng trong cặp đấu với Liverpool diễn ra đêm nay.

Tham khảo thêm:

Man City đã chính thức cầm trong tay chiếc vé vào tứ kết Champions League sau thắng lợi đậm đà 7-0 trước Schalke 04. Đêm nay đến lượt Liverpool phải bước vào trận đấu lượt về trước Bayern Munich sau khi cả 2 đã hòa nhau không bàn thắng ở trận đấu lượt đi.

HLV Pep Guardiola muốn Bayern giành vé vào tứ kết

Trước khi trận đại chiến này diễn ra, HLV Pep Guardiola đã không quên đưa ra lời dự đoán tỉ số cho trận đấu này. Theo thuyền trưởng của Man City, ông cho rằng đội bóng cũ Bayern Munich sẽ là đội giành được chiến thắng để tiến bước vào vòng tứ kết. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng Schalke 04, HLV Guardiola chia sẻ:

“Tôi muốn xin lỗi người Anh vì phải nói rằng tôi muốn Bayern Munich đi tiếp. Tôi là một phần của đội bóng này. Tôi đã có 3 năm tuyệt vời ở đó. Tôi yêu Munich và có nhiều bạn ở đó”. 

Thuyền trưởng Man City từng có khoảng thời gian đẹp tại Bayern

“Đây là một trận đấu khó khăn với cả 2 đội. Nhưng tôi cảm thấy mình thích Bayern hơn và hy vọng họ có thể đi tiếp. Thường thì những đội bóng Tây Ban Nha và Đức hay tiến sâu và lọt vào chung kết. Vậy nên điều xảy ra ở mùa giải năm nay là khá bất ngờ”.

“Tôi cũng hy vọng Barca có thể đi tiếp vào ngày mai và lọt tới tứ kết. Với bóng đá Anh, thật tuyệt khi có 3 đội bóng ở vòng tứ kết và có thể là cả Liverpool nữa”. HLV người Tây Ban Nha đưa ra lời dự đoán.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.