Hải Phòng chính thức lên tiếng về việc dùng “chiêu” đối phó Hà Nội FC

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 13:49
3.5 /5 của 4 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng Hải Phòng sử dụng “chiêu” để đối phó với Hà Nội FC trong trận đấu diễn ra vào ngày 13/3, mới đây, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã chính thức lên tiếng về điều này.

Vào chiều nay (13/3), V.League 2021 sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau hơn 6 tuần tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Trong số 5 trận đá bù vòng 3, tâm điểm là màn so tài giữa Hải Phòng với Hà Nội FC.

Mới đây đã xuất hiện những hình ảnh cho rằng đội bóng đất Cảng “chơi chiêu” nhằm đối phó với đại diện thủ đô. Cụ thể, vào tối ngày 12/3, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một nhóm cổ động viên chia sẻ tấm hình đưa vài xe bồn chứa nước tới đặt ở gần sân Lạch Tray. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về tác dụng cũng như mục đích của việc làm này. 

Không ít người đồn đoán rằng Hải Phòng sẽ dùng bài “thủy công”, đó là bơm nước vào sân để tạo ra sân trơn, khiến Hà Nội FC gặp khó.

Trước thông tin cho rằng Hải Phòng tưới nước vào sân để đối phó Hà Nội FC 

Từ đó, họ có thể khắc chế được những pha bóng ban bật hoặc các tình huống xử lý kĩ thuật từ các ngôi sao bên phía đối phương. Việc chơi trên sân nhiều nước cũng sẽ khiến các cầu thủ dễ ngã và dính chấn thương hơn.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, lãnh đạo Hải Phòng đã lên tiếng xác thực điều đó. Giám đốc đội bóng đất Cảng, Lê Xuân Hải nhấn mạnh: “CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray không bao giờ làm trò như vậy. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai đội thi đấu.

Lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã phủ nhận thông tin đó 

Tại các cửa ra vào, BTC trận đấu đã dán thông báo yêu cầu vào sân. Theo đó, tất cả những người vào sân đều phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩu và đo thân nhiệt. 5.000 khán giả sẽ ngồi cách nhau 1 ghế. Clb Hải Phòng cũng đưa những thông báo này lên mạng xã hội để tuyên truyền”.

Phát biểu trên cũng chấm dứt hoàn toàn những nghi ngờ về việc Hà Nội FC sẽ gặp khó trên sân Lạch Tray. Hiện tại, mặt sân ở đây tương đối khô ráo, có điều kiện rất tốt để 2 đội sẵn sàng cho màn tranh tài vào 18h00 ngày 13/3.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam