HLV Heerenveen: “Văn Hậu có tiềm năng trở thành cầu thủ chủ chốt của đội bóng”

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 19:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chưa có màn ra mắt đội một SC Heerenveen song chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV trưởng đội bóng Hà Lan là Johnny Jansen đã hết lời khen ngợi Đoàn Văn Hậu, đồng thời mở ra cơ hội để cầu thủ Việt Nam toả sáng trong màu áo mới.

Bất chấp việc đã có mặt ở đội hình dự bị của SC Heerenveen trong màn so tài với Utrecht tại vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào tối ngày 22/9 vừa qua song Văn Hậu đã không có màn “chào sân” với các fan hâm mộ ở đội bóng mới.

Dù vậy, trong trận đấu của đội U21 Heerenveen diễn ra hôm qua (23/9), Văn Hậu đã đá chính và có màn trình diễn tương đối ấn tượng ở 70 phút có mặt trên sân. Chính sự quyết tâm cũng như tinh thần ham học hỏi của hậu vệ sinh năm 1999 này gây ấn tượng mạnh với HLV Heerenveen là Jansen.

Khi được hỏi về cậu học trò mới, chiến lược gia này hết lời ca ngợi Văn Hậu với khẳng định: “Văn Hậu đã là cầu thủ giỏi khi đến với Heerenveen. Cậu ấy có kỹ năng tốt và tiềm năng phát triển để trở thành cầu thủ chủ chốt của Heerenveen. Tôi thích cách Văn Hậu thể hiện trong buổi tập đầu tiên. Sự quyết tâm sẽ giúp cậu ấy có được thành công”.

HLV Heerenveen hết lời ca ngợi Văn Hậu khi khẳng định sẽ sớm trở thành trụ cột CLB

Với chia sẻ trên, khả năng Văn Hậu được HLV Jansen trọng dụng ở các trận đấu tiếp theo là tương đối cao. Ngoài ra, cũng trong phát biểu với truyền thông, vị HLV này còn nhấn mạnh:

“Đội bóng sẽ tổ chức nhiều lớp học tiếng Anh để tăng cường ngoại ngữ cho Văn Hậu. Cậu ấy cũng cần thời gian để thích nghi và phát triển ở Heerenveen. Tôi tin đây là hướng đi đúng đắn cho Văn Hậu trên chặng đường phát triển sự nghiệp”.

Rõ ràng, Heerenveen cũng đang làm tất cả để giúp cầu thủ Việt Nam sớm hoà nhập với môi trường bóng đá mới. Hy vọng rằng, ở trận đấu gặp Venlo tại vòng 8 giải Hà Lan diễn ra vào cuối tuần này, Văn Hậu sẽ có màn ra mắt đội một SC Heerenveen.

Dương Anh

Bình luận bài viết