Công Phượng trở lại đội hình Sint-Truidense, sẵn sàng chứng minh giá trị bản thân

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận đấu liên tiếp bị bỏ rơi trong đội hình Sint-Truidense ở giải vô địch quốc gia Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được ban lãnh đạo CLB điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu ở cuộc so tài sắp tới.

Cụ thể, vào 1h30 sáng ngày 26/9 (Giờ Việt Nam), Sint-Truidense sẽ tiếp đón Leuven trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 32 đội cúp quốc gia Bỉ. Để sẵn sàng cho màn so tài nói trên, mới đây, HLV trưởng Marc Brys đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự cuộc chạm trán này.

Theo đó, sau 2 trận liên tiếp bị bỏ rơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được góp mặt trở lại trong đội hình Sint-Truidense tham dự trận đấu với Leuven. Đây là đối thủ đang chơi tại giải hạng nhì của Bỉ, bởi vậy, so về đẳng cấp, rõ ràng không thể bằng được Sint-Truidense.

Chính vì thế, với việc được đăng kí thi đấu, chúng ta hoàn toàn có thể kì vọng Công Phượng sẽ được ra sân ở màn so tài nói trên nhằm chứng minh giá trị bản thân cũng như đẳng cấp của mình sau nhiều trận đấu bị lãng quên.

Công Phượng có tên trong đội hình Sint-Truidense ở trận đấu với Leuven

Đây là cơ hội rất tốt cho Công Phượng toả sáng khi mà kể từ đầu mùa, chân sút xứ Nghệ mới có 20 phút thi đấu cho đội một Sint-Truidense. Còn lại, anh mới có thêm 2 lần xuất hiện cùng đội trẻ CLB.

Cuộc chạm trán Leuven sẽ là thời cơ để Công Phượng tìm lại cảm giác bóng cũng như sự tự tin, qua đó thêm ghi điểm trong mắt HLV Marc Brys nhằm mở ra cơ hội ra sân nhiều hơn cho chính bản thân mình.

Hiện tại, ở giải vô địch quốc gia Bỉ, Sint-Truidense đang xếp thứ 10 với chỉ 11 điểm sau 8 vòng đấu. Dù vậy, so với CLB chơi tại hạng nhì cộng thêm yếu tố sân nhà, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của đội chủ sân Stayen. 

Dương Anh

Bình luận bài viết