HLV Iran chỉ trích báo chí vì coi thường Việt Nam

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 10:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, đích thân HLV trưởng của đội tuyển Iran, Carlos Queiroz đã lên tiếng chỉ trích việc một số tờ báo của Iran đã đăng bài viết với ý đánh giá thấp năng lực của Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Trước thềm , một số trang báo ở Iran đã đăng tải những bài viết đánh giá về các đối thủ của đội tuyển nước này tại bảng D. Trong số này, có không ít những bài viết đã đánh giá thấp khả năng của Việt Nam và Yemen.

Những ý kiến đó đã vấp phải không ít những sự chỉ trích, trong đó có HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran.

HLV Queiroz đã thẳng thắn chỉ trích các tờ báo đã khinh thường Việt Nam rằng: “Đây là những nhận định hết sức sai lầm. Và tôi cũng không còn lạ gì những nhận định hết sức chủ quan kiểu này. Họ lâu nay cứ nghĩ rằng, chúng tôi sẽ chơi hết sức dễ dàng ở Asian Cup và sẽ dễ dàng đánh bại mọi đối thủ để giành được chức vô địch”.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz chỉ trích báo chí Iran vì coi thường Việt Nam

“Thời gian gần đây Iran đã trở lại mạnh mẽ nhưng các đối thủ trong khu vực cũng đâu có ngồi yên. Các đội tuyển như Qatar, UAE hay Ả Rập Saudi cũng đã phát triển mạnh mẽ để đuổi kịp Iran”.

Đánh giá về 2 đối thủ Việt Nam, HLV Iran cũng tỏ ra hết sức tôn trọng:

“Báo chí có thể không mấy để ý, nhưng chúng tôi thì hết sức quan tâm những bước tiến của họ. Với Việt Nam, họ vừa vô địch giải đấu quan trọng ở khu vực Đông Nam Á. Họ đang ở trạng thái tâm lý cực kỳ phấn chấn và nên nhớ rằng đội tuyển Việt Nam đã có những bước tiến tuyệt vời trong thời gian gần đây. Ý nghĩ thắng Việt Nam dễ dàng là hết sức sai lầm”.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz dành sự tôn trọng lớn cho đội tuyển Việt Nam

Có thể thấy HLV Queiroz tỏ ra rất thấu hiểu Việt Nam. Điều đó chứng tỏ ông và đội tuyển Iran đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng để có thể chinh chiến tại Asian Cup. Và đây sẽ là một thử thách lớn đối với HLV Park Hang Seo và các học trò.

An Phiêu

Bình luận bài viết