Văn Toàn hồi phục hoàn toàn, sẵn sàng cho Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 11:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trở lại trong trận giao hữu với Philippines và sẵn sàng ra sân tại Asian Cup 2019 tới đây.

Xem thêm:

Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn đã dính chấn thương trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam và điều đó khiến anh bỏ lỡ những trận đấu khá quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Và sau quãng thời gian gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Văn Toàn đã nỗ lực tập luyện rất nhiều để có thể sớm trở lại.

van toan
Văn Toàn đã gặp chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu quan trọng tại AFF Cup 2018

Những nỗ lực của Văn Toàn đã được đền đáp khi chấn thương của anh đã hồi phục hoàn toàn và được HLV Park Hang Seo tin tưởng tung vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu với Philippines hôm 31/12 vừa qua.

Lối chơi xông xáo nhưng cũng đầy kĩ thuật của Văn Toàn đã khiến hàng thủ Philippines gặp vô vàn khó khăn. Thậm chí chỉ ít phút sau khi vào sân, tiền đạo sinh năm 1996 đã khiến hậu vệ đối phương buộc phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm và mang về một quả penalty cho đội tuyển Việt Nam.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu, chắc chắn Văn Toàn sẽ được thầy Park cân nhắc tin tưởng trao cơ hội tại .

van toan
Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng quay trở lại tại Asian Cup

Sự trở lại của Văn Toàn sẽ giúp hàng công của đội tuyển có thêm một phương án gây đột biến và thầy Park cũng có thêm một lựa chọn rất chất lượng bên cạnh những Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức, Đức Chinh, Tiến Linh đang thể hiện rất tốt trong thời gian qua.

Văn Toàn đã sẵn sàng, hàng công của đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng và chắc chắn người hâm mộ đang rất chờ đợi vào sự trở lại của tiền đạo Hải Dương tại Asian Cup 2019.

Khánh Linh

Bình luận bài viết