Sao Thái Lan phát ngôn gây sốc trước thềm Asian Cup

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 16:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm Asian Cup, trung vệ Chalermpong Kerd kaew của đội tuyển Thái Lan đã có phát ngôn gây sốc khi tuyen bố anh và các đồng đội không hề sợ hãi đối thủ nào ở giải đấu sắp tới.

Xem thêm:

Đội tuyển Thái Lan đã có một kì AFF Cup thất bại khi chỉ dừng chân tại bán kết. Thất bại cay đắng đó đã khiến các học trò của Milovan Rajevac quyết tâm phục thù tại tới đây.

Sự quyết tâm đó giúp cho các cầu thủ Thái Lan có thêm rất nhiều tự tin. Và ngay trước thềm Asian Cup, trung vệ Chalermpong Kerd kaew của đội tuyển Thái Lan đã có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố anh và các đồng đội không hề sợ hãi đối thủ nào ở giải đấu sắp tới:

“Không nên lo lắng quá đến các đối thủ mà tốt hơn là nên giữ được sự tập trung của mình cho từng trận đấu cụ thể. Tôi đồng ý rằng những đội bóng góp mặt ở Asian Cup 2019 đều rất mạnh nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sợ hãi. Thái Lan không sợ bất cứ đối thủ nào”.

Chalermpong Kerd kaew
Trung vệ Chalermpong Kerd kaew tuyên bố không sợ đối thủ nào tại Asian Cup

Và để minh chứng cho sự tự tin của mình, đội phó của đội tuyển Thái Lan cũng chia sẻ thêm rằng:

“Chúng tôi sẽ nghiên cứu cách chơi của từng đối thủ để chắc chắn rằng mỗi trận đấu đều được chuẩn bị một cách kỹ càng. Sự chuẩn bị tốt sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn. Sức mạnh của chúng tôi sẽ được gia tăng lên rất nhiều với sự góp mặt của những cầu thủ xuất sắc. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải lựa chọn được những chiến thuật phù hợp và dần dần làm quen với những thay đổi đó”.

Chalermpong Kerd kaew
Chalermpong Kerd kaew và các đồng đội đang rất tự tin để chinh chiến tại Asian Cup

Thái Lan đã cho thấy sự tự tin nhất định với những phát ngôn trước giải đấu. Mới đây HLV Rajevac cũng tự tin khẳng định rằng đội tuyển Thái Lan sẽ toàn thắng tất cả các trận đấu vòng bảng tại Asian Cup 2019.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết