HLV Iran lại phàn nàn về ban tổ chức Asian Cup

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Asian Cup 2019 vẫn chưa diễn ra nhưng một lần nữa HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran phải phàn nàn về công tác tổ chức của giải đấu.

Xem thêm:

Đội tuyển Iran đang rất thiếu may mắn trước thềm 2019. Họ đang gặp nhiều rắc rối do những sai sót trong công tác tổ chức của giải đấu.

Trước đó, buổi tập đầu tiên tại UAE của thầy trò HLV Queiroz diễn ra muộn hơn 2 tiếng so với dự kiến do nước chủ nhà không mang dụng cụ đến đúng giờ.

doi tuyen iran
Đội tuyển Iran đang gặp nhiều rắc rối do sai sót trong công tác chuẩn bị của ban tổ chức

Và giờ HLV của Iran một lần nữa lại phải phàn nàn về công tác tổ chức mặc dù giải đấu còn chưa chính thức diễn ra.

Trong bài phát biểu trên tờ Tarafdari, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với ban tổ chức Asian Cup 2019:

“Chúng tôi đang bị ảnh hưởng bởi những vấn đề thiếu chuyên nghiệp. Trước giải, ban tổ chức đồng ý rằng họ sẽ cung cấp cho Iran một không gian riêng biệt nhưng giờ điều chúng tôi thấy là không chỉ Nhật Bản mà ngay cả Oman cũng tập luyện ở đây”.

Không những phải tập luyện chung mà đội tuyển Iran còn phải chia sẻ phòng thay đồ với các đội tuyển khác khiến cho chiến lược gia 65 tuổi muốn nổ tung:

“Thậm chí ngay cả phòng thay đồ cũng không dành riêng cho chúng tôi và chúng tôi phải dùng chung nó với các đội khác. Câu hỏi này nên được thảo luận bởi những nhà tổ chức”.

HLV Queiroz
HLV Queiroz một lần nữa lại phải phàn nàn về ban tổ chức Asian Cup

Có vẻ như công tác chuẩn bị của nước chủ nhà đang không được tốt. Asian Cup đang đến gần và những sự cố như trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều các đội tuyển. Có lẽ nước chủ nhà UAE cần rút kinh nghiệm để không xảy ra những rắc rối đáng tiếc tại giải đấu tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết