VIDEO: Công Phượng xé lưới Jordan, gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 19:31
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng lại tiếp tục lên tiếng giúp cho ĐT Việt Nam có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 xuất từ một pha phối hợp tuyệt hay của các tuyển thủ ngay ở những phút thi đấu đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai.

Tham khảo thêm:


Bước vào trận đấu với ĐT Jordan, ĐT Việt Nam không hề chơi tử thủ. Các tuyển thủ sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với đại diện đến từ Tây Á dù cho đối thủ có nền tảng thể lực cực tốt. Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 39, Baha Abdel-Rahman thực hiện cú đá phạt đẹp mắt vào thẳng góc xa khiến Văn Lâm không thể cản phá, tỷ số được mở 1-0 cho Jordan.

Công Phượng xé lưới Jordan, gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019

Baha Abdel-Rahman thực hiện cú đá phạt đẹp mắt vào thẳng góc xa khiến Văn Lâm không thể cản phá, tỷ số được mở 1-0 cho Jordan. Những phút tiếp theo của hiệp 1 không đủ đều các tuyển thủ Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, ĐT Việt Nam chủ động dâng cao đội hình và đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được các cầu thủ Việt Nam tạo ra trước khung thành thủ môn Jordan.

Điều gì đến cùng phải đến, phút 50 Trọng Hoàng có đường tạt bóng chuẩn xác để Công Phượng đệm lòng không cho thủ môn Amer Shafi cơ hội nào, gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng cho thấy sự tinh tế của Công Phượng trong cách chọn vị trí và dứt điểm đầy cảm giác.

Trước đó cũng phải dành lời khen cho đường chuyền của Trọng Hoàng. Cầu thủ sinh năm 1989 có đường chuyền bóng bổng chính xác, đúng đà băng vào của Công Phượng.

Đáng chú ý đây là bàn thủng lưới đầu tiên của ĐT Jordan tại 2019. Bàn thắng của Công Phượng chứng tỏ ĐT Việt Nam không hề thua kém đối thủ, hoàn toàn có thể có một chiến thắng trước ĐT Jordan với tinh thần hưng phấn cao độ.

Phong Trần

Bình luận bài viết