HLV Jose Mourinho: “Ngọn lửa bóng đá đang bùng cháy trong tôi”

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho cho biết rằng ông đã chán việc nghỉ ngơi và đang rất thèm khát được quay trở lại với băng ghế huấn luyện.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi bị Man United sa thải hồi tháng 12 vừa qua, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể chọn lựa cho mình một điểm đến phù hợp. Hàng loạt những CLB lớn châu Âu hay kể cả những đại gia đến từ Trung Quốc cũng đã đặt vấn đề với vị chiến lược gia này nhưng Người đặc biệt vẫn chỉ đáp lại bằng cái lắc đầu từ chối.

HLV Mourinho đã chán quãng thời gian nghỉ ngơi

Rõ ràng tham vọng của HLV Mourinho là rất lớn, ông sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt những đội bóng mà ông nhìn ra được tiềm năng chinh phục các danh hiệu. Thất nghiệp đã hơn gần 8 tháng, rõ ràng HLV Mourinho đang rất nhớ bóng đá. Điều này đã được ông chia sẻ trong bài phỏng vấn trên Sky Sport:

“Mấy ông bạn nói rằng tôi nên tận hưởng quãng thời gian hiếm có trong cuộc đời. Nhưng quả thực, tôi không tìm thấy niềm hạnh phúc để tận hưởng điều gì cả. Tôi nhớ những trận bóng đá của bản thân, nhớ những ngọn lửa đam mê luôn cháy trong mình”.

“Tôi luôn tâm niệm như thế để được hòa mình vào các CĐV, những người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong số đó, tôi tin mình đã truyền được cảm hứng cho rất nhiều người”.

Người đặc biệt đã rất thèm trở lại băng ghế huấn luyện

“Bước đi tiếp theo sẽ là tương lai của tôi. Còn rất nhiều điều đẹp và thú vị xung quanh cuộc sống này và tôi đã không thể tận hưởng nó trong suốt những năm đã qua. Tuy nhiên, giờ chưa phải lúc dừng lại như thế. Khoảng thời gian rảnh này không phải là điều tôi muốn trải nghiệm”. Người đặc biệt kết luận.

Ở thời điểm hiện tại, Valencia đang nỗ lực chèo kéo HLV người Bồ Đào Nha nhưng tham vọng của Bầy dơi là không đủ để đưa ông về Mestalla.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.