HLV Kiatisak bật mí điều sẽ khiến ĐT Việt Nam “ôm hận” trước Thái Lan

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng Kiatisak của ĐT Thái Lan tin rằng đội nhà sẽ có 3 điểm khi có sự trở lại quan trọng của những trụ cột trong đội hình của mình.

Tham khảo thêm:

Ngày 5/9 tới, đội tuyển bóng đá Thái Lan sẽ có trận mở màn vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà gặp Việt Nam. Đây là trận đấu thu hút rất nhiều sự chú ý của những CĐV đến từ cả 2 nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của ông Nishino trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan. 

Thái Lan sẽ có sự trở lại của những ngôi sao thi đấu tại Nhật Bản như Chanathip

Trước trận đại chiến được ngóng chờ này, cựu HLV Kiatisak của đội tuyển Thái Lan khẳng định đội bóng xứ chùa Vàng hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam. Ông cho rằng Thái Lan thua Việt Nam tại King’s Cup là bởi không thể có được sự phục vụ của những ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản, đặc biệt là Chanathip Songkrasin:

“Bóng đá Thái Lan để thua ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019. Tuy nhiên, đây không phải là đội hình tối ưu của chúng ta. Ngày 5/9, Thái Lan sẽ giành được 3 điểm đầu tiên bởi có những cầu thủ trở về từ Nhật Bản. Tôi tin rằng họ sẽ là nhân tố mang về chiến thắng cho ĐT Thái Lan”.

HLV Kiatisak tin rằng các ngôi sao này sẽ mang đến sự khác biệt

“Đây là cơ hội tốt để kiểm chứng sức mạnh của Thái Lan dưới thời ông Nishino. Mặc dù các đối thủ hầu hết đều trong khu vực nhưng toàn đội sẽ không được bất cẩn. Chúng ta không nên gây áp lực cho các cầu thủ. Xin gửi lời động viên đến toàn đội”. Cựu thuyền trưởng nổi tiếng của đội tuyển Thái Lan gửi lời chúc tới các cầu thủ đội nhà.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam