HLV Klopp: “Liverpool vẫn phải cải thiện rất nhiều”

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 20:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Merseyside, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng đội bóng của ông còn phải cải thiện rất nhiều, nhất là ở khâu phòng ngự, nếu muốn gặt hái thành công.

Xem thêm:

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng đội bóng của ông cần tìm được sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Cải thiện khâu phòng ngự chính là chìa khóa để The Kop thành công trong tương lai.

Hàng thủ của Liverpool mùa này đã chơi chắc chắn hơn. Sau 13 vòng đấu tại , đội chủ sân Anfield mới chỉ để lọt lưới 5 bàn, ngang bằng với đội đầu bảng Manchester City.

klopp
HLV Klopp nhấn mạnh Liverpool cần cải thiện phòng ngự

Dẫu vậy, HLV Klopp vẫn đòi hỏi các cầu thủ cải thiện nhiều hơn nữa. Trước thềm trận derby Merseyside với Everton, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Khi mọi thứ đều hoàn hảo lúc chúng tôi ghi bàn, thì dấu hỏi về phòng ngự lại xảy đến, chúng tôi sẽ xử lí nó như thế nào đây? Thực sự thì nó khá là kì lạ”

“Chúng tôi đang phần nào khắc phục nó, luôn cần sự chính xác và một chút sáng tạo. Giờ đây, tôi không thể bảo các cầu thủ chăm chăm tấn công được. Liverpool vẫn cần cải thiện rất nhiều, còn nhiều việc phải làm”.

liverpool everton
Trận derby Merseyside sẽ vô cùng khốc liệt

Nhà cầm quân 47 tuổi cũng khẳng định trận đấu với Everton sắp tới sẽ rất khó khăn và khốc liệt – đúng như tính chất của 1 trận derby: “Sẽ là một cuộc chiến, không gì khác. Không ai có thể chờ đợi được một trận derby sẽ diễn ra như thế nào, thật là một trận đấu đặc biệt”, HLV Klopp cho hay.

Điểm yếu phòng ngự hiện vẫn là nỗi lo của HLV Klopp. Liverpool vừa trải qua trận thua 1-2 trước PSG tại UEFA Champions League, và trận đấu với Everton vào 23h15 ngày mai (2/12) sẽ là bài test quan trọng khác.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.