Thua sốc Cadiz, HLV Koeman không khỏi phẫn nộ về Lenglet

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 09:11
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trong trận thua trước Cadiz, HLV Ronald Koeman đã không khỏi phẫn nộ về sai lầm của trung vệ Clement Lenglet dẫn đến bàn thua của Barcelona

Trở lại sau khi có được chiến thắng đậm tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Barcelona ngay lập tức nhận một cú sốc với trận thua trước Cadiz với tỷ số 1-2.

Cadiz đã có được 2 bàn thắng vào lưới của Barcelona, trong khi đội bóng chủ sân Nou Camp phải nhờ đến pha đá phản lưới của đối phương mới có được bàn gỡ hòa 1-1 trước khi khép lại trận đấu mà không có được điểm số nào.

Barcelona bất ngờ thất thủ trước Cadiz khi trở về đấu trường La Liga

Trận thua này đã đặt một dấu hỏi lớn về tham vọng của Barcelona ở mùa giải năm nay tại đấu trường La Liga khi đang tụt dài khỏi top dẫn đầu và đương nhiên, HLV Koeman không thể hài lòng với thành tích này của Barcelona.

"Tường chừng như chúng tôi đã có một tuần đấu thành công nhưng không, khi trở về La Liga, chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn và khiến cho đối thủ có được bàn mở tỷ số trước".

"Ở hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không hề tốt một chút nào, đặc biệt là trong khâu tấn công khi có quá nhiều cầu thủ ở khu vực giữa sân. Sang hiệp 2 mọi thứ đã có phần tốt hơn đôi chút khi gỡ hòa 1-1 tuy nhiên không thể tin được là chúng tôi đã để thua bàn thứ 2", HLV Koeman phát biểu có phần khá thất vọng sau trận.

HLV Koeman tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của Barcelona trận đấu vừa rồi

Ở bàn thua thứ 2, trung vệ của Barcelona là đã không thể khống chế thành công quả ném biên của Jordi Alba, từ đó mở ra cơ hội cho đội khách thực hiện một pha tấn công được kết thúc bởi Alvaro Negredo.

Trận thua này khiến cho mục tiêu lọt vào top 4 của Barcelona trước khi năm 2020 kết thúc bị tụt lại khi vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 7 và rất có nguy cơ bị Elche vượt qua khi đội bóng này chưa thi đấu và chỉ cách Barcelona đúng một điểm.

Đội đầu bảng hiện tại là hiện đang có 26 điểm và bỏ xa Barcelona tới 12 điểm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha