Real thiếu vắng trụ cột quan trọng ở trận đại chiến Sevilla

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Sevilla tại vòng 12 La Liga diễn ra vào tối nay (5/12), Real Madrid đã công bố đội hình góp mặt ở trận đấu này. Đáng chú ý, họ sẽ không có được sự phục vụ từ một trụ cột quan trọng.

Tại vòng 12 La Liga, được dự đoán là sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Sevilla. Đây luôn là thử thách với mọi đội bóng ở La Liga song nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch, thầy trò Zinedine Zidane không được phép sảy chân trong chuyến hành quân tới Sanchez Pizjuan.

Tuy nhiên, trong danh sách các cầu thủ Real góp mặt ở trận đấu vào tối ngày 5/12, đội bóng hoàng gia TBN sẽ không có được sự phục vụ từ trung vệ trụ cột, . Dù cho cầu thủ này đã bình phục chấn thương đùi mà mình gặp phải trước đó song Zidane vẫn quyết định không điền tên anh vào danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp Sevilla.

Chia sẻ về điều đó, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi không muốn điền tên một cầu thủ vào danh sách khi cậu ấy mới trở lại sau chấn thương và chưa thực sự đạt được thể trạng tốt nhất. Tôi không muốn họ nỗ lực ra sân để rồi sau đó lại chấn thương trở lại. 

Vì thế, tôi quyết định không điền tên vào Ramos vào danh sách. Mùa giải còn rất dài, bởi vậy, chúng tôi cần cậu ấy ở các trận đấu quan trọng hơn nữa”.

Dù đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện 

Việc không điền tên Ramos trong chuyến hành quân tới Sevilla là điều hợp lý bởi dẫu sao, cầu thủ người TBN cũng mới chỉ trở lại tập luyện cách đây chưa lâu. Hơn thế, giữ sức cho trung vệ này cũng là cách tốt để anh có thể tái xuất với phong độ cao nhất vào tuần tới khi Real chạm trán .

Hiện tại, đội bóng hoàng gia TBN đang có nguy cơ bị loại ở cúp C1 châu Âu, vì thế, họ cần đánh bại Monchengladbach tại lượt trận cuối. Để làm được điều đó, Zidane sẽ cần những quân bài tốt nhất mà Ramos chính là một trong số ấy. Đó cũng có thể là lý do ông giữ chân cậu học trò của mình, bất chấp phía trước là chuyến hành quân tới Sanchez Pizjuan.

Song Ramos vẫn bị "bỏ qua" ở trận đấu với Sevilla tại La Liga

Lúc này ở La Liga, Real đang tạm xếp thứ 4 với 7 điểm kém hơn đội dẫn đầu Sociedad song vẫn còn 1 trận chưa đá.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha