HLV Lê Thụy Hải bênh vực thầy Park trước cơn bão dư luận

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng đồng tình với những lựa chọn của thầy Park trong danh sách đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Hôm qua (22/08), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ đội tuyển Việt Nam được triệu tập cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đã có khá nhiều bất ngờ trong bản danh sách thầy Park đưa ra. Đặc biệt là việc ông thầy người Hàn không lựa chọn Văn Quyết, người đang thi đấu rất hay trong màu áo CLB Hà Nội.

Văn Quyết
Thầy Park đã bị chỉ trích rất nhiều khi không cho gọi Văn Quyết

Chính vì quyết định này mà thầy Park cũng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên HLV Lê Thuỵ Hải đã lên tiếng bênh vực ông thầy người Hàn:

“Quan điểm của tôi thấy rằng bản danh sách không có gì là lạ cả. Thế nhưng lần này HLV Park Hang-seo đưa ra các quyết định triệu tập cũng có người này người kia không đồng tình, thậm chí là phản đối. Tôi xin hỏi là từ trước tới nay, chúng ta đã thấy thầy Park sai gì chưa?

Các quyết định của ông ấy đều có lý do và quan trọng là mang tới thành công cho bóng đá Việt Nam. Có thể kể đến VCK U23 châu Á, tới Asiad, AFF Cup 2018, tới VCK Asian Cup 2019, vòng loại U23 châu Á 2020 và King’s Cup 2019 vừa qua”.

Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bênh vực thầy Park

Về trường hợp của Văn Quyết, ông Hải “lơ” cũng khẳng định: 

“Cũng có nhiều người hỏi tôi tại sao lại không gọi Văn Quyết lên vì cậu ấy đang có phong độ tốt, ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB Hà Nội. Nhưng tôi xin hỏi lại là nếu được triệu tập, Văn Quyết lên tuyển thì đá ở vị trí nào? Tiền đạo cắm thì không, hộ công thì có Công Phượng hay Anh Đức.

Thật sự, việc Văn Quyết có phù hợp với lối chơi và ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo hay không chỉ có ông ấy mới là người biết rõ nhất. Vậy thì chúng ta cứ phải lo về danh sách đội tuyển làm gì. Chúng ta có lo được cho tuyển Việt Nam thay thầy Park không?”.

Dù vẫn còn rất nhiều tranh cãi song bản danh sách đã được thầy Park đưa ra. Và việc của chúng ta là dành sự tin tưởng cho ông thầy người Hàn.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam