HLV Lê Thụy Hải: “Trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa sẽ bất phân thắng bại”

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 14:24
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lê Thụy Hải cho rằng với việc cả FLC Thanh Hóa và HAGL đều đang sở hữu phong độ tốt, cả 2 sẽ bất phân thắng bại trong trận đấu đáng chú ý của vòng 21 V-League 2018.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 sẽ là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất. FLC Thanh Hóa mới đây vừa có được thắng lợi 4-0 ngay trên sân Vinh và biến Hoàng Anh Gia Lai thành cựu vương cúp Quốc gia. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng đang có được phong độ tương đối ổn định trên sân nhà.

Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải từng dẫn dắt FLC Thanh Hóa

Nhận định về cặp đấu hấp dẫn này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: ” “Ngoài Văn Sơn treo giò, một loạt cầu thủ HAGL vừa trở về từ U23 Việt Nam. Xuân Trường thì tôi được biết phải nghỉ phẫu thuật mũi, Văn Thanh thể lực có lẽ cũng chưa thể phục hồi. Nhưng phía trên họ còn Công Phượng với Văn Toàn. Hiện giờ, với 27 điểm có được, HAGL khá chắc chân trụ hạng. Vì thế họ có tâm lý thoải mái để gặp đối thủ xương xẩu là FLC Thanh Hóa”.

“Lượt đi, HAGL đánh bại FLC Thanh Hóa ngay trên sân khách, rõ ràng họ có lí do để tự tin, nhất là khi họ được đá trên sân nhà”. Vị chiến lược gia kỳ cựu đánh giá về cơ hội của HAGL.

Mặc dù vậy, ông cũng không quên khẳng định đội khách chưa bao giờ là một đối thủ yếu, phong độ cao của FLC Thanh Hóa cũng sẽ là một điểm khiến HAGL cần đặc biệt lưu ý. “FLC Thanh Hóa vừa có chiến thắng 4-0 trên sân Vinh làm bàn đạp. Tất nhiên họ có trận chung kết Cúp QG để làm cứu cánh cho mùa giải này khi không còn cơ hội vô địch V.League”.

Lê Thụy Hải
Chiến lược gia gốc Hà Tây cho rằng HAGL và Thanh Hóa sẽ bất phân thắng bại

“Nhưng nên nhớ, họ vẫn còn mục tiêu nằm trong top 3. Thực tế, FLC Thanh Hóa chỉ kém đội đứng thứ 3 là SLNA có 2 điểm, giải còn những 6 vòng. Vì thế mục tiêu này là khả thi nếu xét về mặt phong độ và lực lượng hiện giờ của FLC Thanh Hóa. Tôi cũng phải thừa nhận, HLV Nguyễn Đức Thắng đang làm tốt việc của mình”.

Khi được hỏi về kết quả cuối cùng của trận đấu, HLV gốc Hà Tây cho rằng cả 2 đội sẽ bất phân thắng bại.”Một đội bóng trẻ trung, thoải mái tâm lý rồi có lợi thế sân nhà, một đội già dặn và đang trong quá trình ổn định. Tôi nghĩ trận đấu sẽ bất phân thắng bại với kết quả hòa 1-1.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam