HLV Ngô Quang Trường bất ngờ kể tội Phan Văn Đức

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 08:49
3.2 /5 của 23 đánh giá

Là một trong những cậu học trò mà HLV Ngô Quang Trường yêu mến nhất, song Phan Văn Đức cũng từng khiến người thầy của mình phải đau đầu khi còn là cầu thủ ở đội trẻ SLNA.

là một trong những nhân tố chủ chốt của các mùa giải gần đây. Đặc biệt, ở V-league mùa này, Văn Đức gần như một mình “gánh” hàng công của đội bóng xứ Nghệ bằng những pha làm bàn quan trọng.

Sau 5 vòng đấu, SLNA chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 11 điểm, trong đó có 3 thắng và 2 hòa. Dù chưa để thủng lưới bất kì bàn thua nào, song đội bóng xứ Nghệ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn, và 2/3 bàn thuộc về Văn Đức.

Văn Đức thi đấu rất hay ở mùa giải này

HLV Ngô Quang Trường dĩ nhiên rất hài lòng về cậu học trò của mình. Ông cho rằng khả năng đi bóng, di chuyển không bóng, kiến tạo và dứt điểm của Văn Đức đều thuộc top đầu. Tài năng trên sân cỏ là thế song ít ai biết, Văn Đức cũng từng khiến người thầy của mình phải bận lòng.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Ngô Quang Trường đã bất ngờ kể tội của Văn Đức khi còn ở đội trẻ SLNA. “Trong sinh hoạt, cậu ấy cũng thuộc dạng cầu thủ làm tôi đau đầu. Tuổi trẻ mà, vừa tập luyện vừa học văn hóa xa nhà, tôi phải đóng vai trò vừa là người cha, vừa là người thầy.

Có một lỗi mà tôi nhớ mãi. Đó là CLB quy định không được chơi bài. Văn Đức và một vài bạn trong phòng nhân thời gian rảnh đã chơi bài ăn tiền để đi uống nước thôi. Nhưng như thế vẫn là vi phạm, mình phải uốn nắn ngay vì từ nhỏ mà không làm thì sau này sẽ mắc lỗi lớn hơn.

Tôi kỷ luật nhóm đó một tuần không được tập luyện. Nếu vi phạm lần hai, tôi sẽ gọi bố mẹ lên và có thể thanh lý hợp đồng”.

HLV Ngô Quang Trường rất nghiêm khắc với học trò

Sự nghiêm khắc của HLV Ngô Quang Trường cho thấy SLNA rất chú trọng rèn đạo đức cho các cầu thủ, bên cạnh những chỉ dạy về mặt chuyên môn. Nhờ vậy mà giờ đây, tự hào vì có một cầu thủ được cả tài lẫn đức như Văn Đức.

Với màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu gần đây, chắc chắn chân sút gốc Nghệ sẽ được gọi trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam