HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ chia tay Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ động đệ đơn xin từ chức ngay sau thất bại của Thanh Hóa trước Hải Phòng tại vòng 1/8 Cúp quốc gia vào chiều ngày 29/6 vừa qua.

Tham khảo thêm:

Tối qua 30/6, CLB Thanh Hóa đã bất ngờ thông báo về việc HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh. Theo đó, vị thuyền trưởng 43 tuổi đã là người chủ động đệ đơn xin từ chức.

nguyen duc thang
HLV Nguyễn Đức Thắng đã bất ngờ nộp đơn từ chức lên CLB Thanh Hóa

Nguyên nhân được cho là do thất bại của Thanh Hóa trước Hải Phòng tại vòng 1/8 Cúp quốc gia vào chiều ngày 29/6 vừa qua. 

Tuy nhiên thì đây vẫn là một thông tin khá bất ngờ với cả truyền thông và người hâm mộ bởi dù đội bóng xứ Thanh đã sớm bị loại khỏi Cúp quốc gia 2019, nhưng ở V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có chuỗi trận bất bại ấn tượng đưa CLB Thanh Hóa từ vị trí bét bảng ở đầu mùa giải 2019, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2019 sau 13 vòng đấu.

nguyen duc thang
Trận thua Hải Phòng ở Cúp Quốc gia được cho là nguyên nhân khiến HLV Nguyễn Đức Thắng từ chức

Thêm vào đó HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã có quãng thời gian gần 2 năm gắn bó với bóng đá Thanh Hóa. Ông đã giúp đội bóng xứ Thanh vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn. Tại mùa giải 2018 vừa qua, vị thuyền trưởng này cũng giúp Thanh Hóa cán đích với ngôi á quân V-League và Cúp Quốc gia.

Chắc chắn đội bóng này sẽ phải gấp rút tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới nếu không muốn lâm vào một cuộc khủng hoảng giống như hồi đầu mùa.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam