HLV Olympic Hàn Quốc: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang Seo”

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chiến thắng nhưng trả lời sau trận đấu, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc ông Kim Hak Bum lại gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, đã diễn ra trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Được kỳ vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng “xứ kim chi” nhưng trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp, các học trò của HLV Park Hang Seo đã chịu thua với tỷ số 3 – 1.

Kim Hak Bum
HLV Kim Hak Bum an ủi người đồng nghiệp Park Hang Seo

Một lần nữa HLV Kim Hak Bum lại chiến thắng trước HLV Park Hang Seo trong những lần đối đầu tay đôi. Trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng Olympic Hàn Quốc cho biết:

“Thực tế trận đấu diễn ra dễ hơn những gì chúng tôi tính toán. Tuy nhiên, 2 đội đã thi đấu tốt và thi đấu cống hiến. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang Seo”.

Son Heung Min
Son Heung Min là nhân tố quan trọng trong hành trình giành huy chương vàng ASIAD 2018 của Olympic Hàn Quốc

Nói về ngôi sao , HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Nhiệm vụ của cậu ta không phải là ghi bàn. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy và Son Heung Min với khả năng của mình đã tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi.

Chúng tôi đến đây với mục tiêu tiến tới trận chung kết và giành chức vô địch. Không có trận nào là dễ dàng với chúng tôi cả. Giờ là lúc chuẩn bị cho các cầu thủ thể trạng và tâm lý tốt nhất cho trận chung kết”.

Với chiến thắng này, Olympic Hàn Quốc sẽ đối đầu với Olympic Nhật Bản ở trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Trong khi đó, Olympic Việt Nam sẽ tranh huy chương đồng với Olympic UAE. Cả 2 trận đấu dều diễn ra vào ngày 1/9 tới đây.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.