HLV Olympic Nhật Bản thừa nhận các cầu thủ Olympic Việt Nam chơi tốt hơn

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Moriyasu Hajime HLV trưởng Olympic Nhật Bản thừa nhận đội tuyển Olympic Việt Nam đã chơi trên chân các học trò của mình.

Ra sân với mục tiêu giành chiến thắng qua đó đứng đầu nhưng bàn thua sớm đến từ sai lầm cá nhân khiến Olympic Nhật Bản không thể xoay chuyển tình thế.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Moriyasu Hajime của Olympic Nhật Bản cho biết: “Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Olympic Việt Nam liên tục dồn ép khiến chúng tôi không có cơ hội đáp trả. Sang hiệp 2, các học trò của tôi đã chơi tốt hơn nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Olympic Việt Nam”.

Olympic Viet Nam, Olympic Nhat Ban
Ông Moriyasu Hajime thừa nhận các cầu thủ Olympic Việt Nam chơi tốt hơn

Chiến lược gia 49 tuổi thừa nhận: “Có lẽ việc sớm giành vé đi tiếp khiến các học trò của tôi thi đấu không đúng sức mình. Nhưng cũng phải thừa nhận hôm nay Olympic Việt Nam đã thi đấu tốt hơn.

Các bạn có lứa cầu thủ thật sự chất lượng với nòng cốt là thành phần giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm. Có lẽ, chính vì vậy mà các cầu thủ của chúng tôi đã quá e ngại, dẫn đến việc thi đấu dưới sức”.

Olympic Viet Nam, Olympic Nhat Ban
Dù rất cố gắng, Olympic Nhật Bản vẫn để thua sát nút trước Olympic Việt Nam

Thất bại này khiến Olympic Nhật Bản kết thúc vòng đấu bảng với tư cách nhì bảng D. Vòng 1/8, “” sẽ gặp Malaysia – đội đứng nhất bảng E.

Tham dự môn nam Asiad 2018, HLV Moriyasu Hajime mang sang Indonesia 20 cầu thủ chủ yếu dưới 21 tuổi trong đó có cả những người đang chơi cho các trường đại học với mục tiêu chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.