HLV Park Hang Seo khẳng định mọi hình ảnh của ông trên mạng xã hội là giả mạo

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh chia sẻ HLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ cả nước. Tuy nhiên, mới đây, thầy Park đã bác bỏ điều đó.

Tham khảo thêm:

Thất bại 1 – 3 trước Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết, Olympic Việt Nam đã lỗi hẹn với giấc mơ vàng tại . Trận thua này còn khiến nhiều người hâm mộ quá khích, chỉ trích HLV Park Hang Seo về cách dùng người.

Chỉ gần một giờ đồng hồ sau khi Olympic Việt Nam đón nhận thất bại, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một tài khoản có tên Park Hang Seo chia sẻ dòng trạng thái với nội dung:

“Tôi xin lỗi tất cả các fan Việt Nam, chúng tôi đã không thể chiến thắng trận đấu hôm nay, các cầu thủ đã chiến đấu đến phút cuối cùng, tôi chịu trách nhiệm cho trận đấu này”.

HLV Park Hang Seo
Facebook mạo danh HLV Park Hang Seo

Ngay lập tức, status này nhận được nhiều lượt chia sẻ và “ném đá” từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người còn có lời lẽ tục tĩu ám chỉ chiến lược gia người Hàn Quốc không muốn giành chiến thắng đội bóng quê hương.

Trao đổi với giới phóng viên tại Indonesia trưa nay, HLV 52 tuổi khẳng định hình ảnh của mình bị người khác giả mạo:

“Hôm qua sau trận thua, tôi nhận được thông báo trên xã hội bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Thật sự tôi không quan tâm nhiều đến điều đó, hôm nay đứng đây tôi mong muốn các anh chị phóng viên và hãy truyền đạt nội dung của tôi với người hâm mộ.

Tôi xin khẳng định không dùng phương tiện mạng xã hội nào cả. Thật chí một địa chỉ gmail rất thông dụng để dùng trong công việc tôi cũng không dùng. Vậy nên tôi khẳng định rằng, mọi thứ của tôi trên mạng xã hội đều là giả mạo”.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo khẳng định mọi hình ảnh của ông trên mạng xã hội là giả mạo

Thử nghĩ xem, trận đấu vừa mới kết thúc, trong tâm trạng buồn bã, thời gian ở đâu mà HLV Park Hang Seo lên mạng xã hội? Chỉ có những người cơ hội, lợi dụng người khác để thực hiện mục đích của mình.

Dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng nên công bằng với thầy Park và các học trò sau những gì họ đã làm được. Không thể khi thắng thì tung lên mây, lúc thất bại thì lại đẩy xuống bùn. vẫn nợ HLV Park Hang Seo một lần cảm ơn!

>> Xem thêm: 

 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.