HLV Park Hang Seo nói về bản danh sách rút gọn tham dự ASIAD 2018

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 17:52
5 /5 của 1 đánh giá

Tại buổi họp báo sau trận đấu với Olympic Palestine, khi được đề cập tới bản danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia sắp tới, HLV Park Hang Seo quyết đoán: “Khi tôi chưa nói thì đừng có ai tin.”

Trong danh sách 30 tuyển thủ được triệu tập lần này, ngoài trường hợp của ngôi sao đang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai – Hồng Duy, thì 29 cái tên còn lại vẫn tràn đầy cơ hội tham dự .

Bởi HLV Park Hang Seo đã từng cho biết giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018 sẽ là cơ hội để ông cùng các cộng sự chọn ra 20 cái tên có năng lực, phẩm chất tốt nhất lên đường tham sự ASIAD 2018 sắp tới. Thầy Park cũng chia sẻ: “Tôi sẽ tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ được ra sân thi đấu thể hiện mình”.

Asiad 2018, Olympic Viet Nam
Thầy Park sẽ đợi kết thúc giải giao hữu U23 quốc tế mới chốt danh sách tham dự ASIAD 2018

Thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược ra người Hàn Quốc đã chốt danh sách 20 cầu thủ cuối cùng nhưng theo thầy Park khi ông chưa lên tiếng thì đừng có ai tin về điều gì cả.

Cụ thể, trong buổi họp báo sau màn lội ngược dòng ấn tượng trước Olympic Palestine, HLV đã chia sẻ với giới truyền thông:

“Tôi chưa bao giờ nói với bất kì ai sẽ chọn cầu thủ nào, loại cầu thủ nào. Tất nhiên, báo chí và chuyên gia họ có thể đưa ra phán đoán, nhưng tôi là HLV trưởng. Khi tôi chưa nói thì các bạn đừng tin ai, tất cả chỉ nằm trong suy nghĩ của tôi. Thay vào đó, các bạn hãy chờ đến 7/8 khi giải giao hữu kết thúc sẽ rõ”.

Asiad 2018, Olympic Viet Nam
Tất cả các cầu thủ sẽ cạnh tranh cho 20 suất sang Indonesia sắp tới

Về trường hợp của Hồng Duy, HLV 59 tuổi cũng cho biết chấn thương của cầu thủ này đang tiến triển rất tốt, ông sẽ chờ kết luận của các bác sĩ và sự hồi phục của “sao” Hoàng Anh Gia Lai, sau đó mới có quyết định cuối cùng.

Theo lịch, ngày mai 5/8 đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại giải giao hữu U23 quốc tế gặp đội tuyển U23 Oman. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ nỗ lực ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc, nhằm giành 1 suất tham dự ASIAD sắp tới.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.