HLV Park Hang Seo: “Quang Hải xuất sắc không kém Chanathip”

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải có trình độ không thua kém gì người đồng nghiệp được biết đến với cái tên Messi Thái Lan – Chanathip Songkrasin.

Sáng ngày 18/11, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới về những thông tin trước trận đấu với ĐT Thái Lan của ĐT Việt Nam tại khu vực Châu Á, về sơ bộ, tất cả các thành viên trong đội đều đã có những buổi tập chiến thuật quan trọng và đã sẵn sàng cho trận đại chiến vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Không chỉ riêng về tình hình của đội tuyển, HLV Park Hang Seo còn được hỏi về các cầu thủ, và đã có một câu hỏi xuất hiện liên quan đến Quang Hải, khi tiền vệ này được so sánh với Chanathip Songkrasin – người đang thi đấu tại Nhật Bản.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam cho biết tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội hoàn toàn có thể chơi bóng ở nước ngoài, thậm chí, có những câu lạc bộ tại La Liga cũng muốn có được sự phục vụ của Quang Hải.

“Chanathip Songkrasin là cầu thủ Thái và đang thi đấu tại Nhật. Vậy thì chẳng có lý do gì mà Quang Hải không chơi được, đó là quyết định từ phía CLB. Nhưng tôi khẳng định, từ quan điểm của cá nhân tôi, Quang Hải có thể chơi hay chẳng kém gì Chanathip ở Nhật Bản. Theo tôi được biết, có giải đấu cao hơn Nhật Bản ngỏ lời muốn Quang Hải sang thi đấu, đó là giải La Liga”, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn.

Thầy Park cho biết Quang Hải xuất sắc không kém gì Chanathip Songkrasin

Quang Hải và Chanathip hiện đang là hai niềm hy vọng lớn nhất bên phía hai đội tuyển khi cả hai đều là những tiền vệ có khả năng tạo đột biến cao và có ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Cục diện bảng G ở thời điểm hiện tại

Quốc Khánh

Bình luận bài viết