HLV Park Hang Seo tặng món quà ý nghĩa cho ĐT nữ Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đặt chân tới Hàn Quốc tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được tình cảm đặc biệt từ HLV Park Hang Seo – HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Đêm 30/1, đội tuyển nữ Việt Nam lên đường đến thành phố Jeju của Hàn Quốc để dự vòng loại bảng A môn bóng đá nữ Olympic 2020. Trải qua 2 chặng bay, ĐT nữ Việt Nam đã đặt chân đến thành phố Jeju, nơi sẽ diễn ra các trận đấu của vòng loại bảng A vào đầu giờ chiều ngày 31/1.

Ngay sau khi đặt chân tới Hàn Quốc tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được tình cảm đặc biệt từ HLV Park Hang Seo – HLV trưởng tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tặng món quà ý nghĩa cho ĐT nữ Việt Nam

Hiện tại HLV Park đang trong quá trình nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê nhà nên ông thầy 61 tuổi đã nhờ một số người bạn tại Jeju mang nhân sâm đến nơi đóng quân để ĐT nữ Việt Nam tẩm bổ.

Nhân sâm là đặc sản Hàn Quốc rất nổi tiếng. Đặc biệt, nhân sâm là loại sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Nó làm tăng hệ miễn dịch, khắc phục tình trạng mệt mỏi, giúp máu lưu thông dễ dàng bằng cách ngăn chặn ngưng tụ tiểu cầu, chống oxy hóa và tăng cường trí nhớ. Với những công dụng như thế, thì việc mua nhân sâm làm đặc sản làm quà cho bạn bè và người thân là giá trị không gì bằng.

Hành động cực kỳ tình cảm và ý nghĩa của thầy Park khiến Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng, HLV Mai Đức Chung cùng các thành viên của ĐT nữ Việt Nam vô cùng xúc động.

Nhân sâm là món quà Park thường xuyên tặng cho những người mà ông yêu quý

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng chủ nhà Hàn Quốc và Myanmar. CHDCND Triều Tiên rút lui khiến bảng đấu chỉ còn lại 3 đội. Bảng B gồm có chủ nhà Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc).

Đoàn quân của ông Mai Đức Chung đã có 1 tháng hội quân từ trước Tết để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3. Hai đội đứng đầu ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng play-off để lấy 2 suất dự Olympic Tokyo 2020.

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, ĐT bóng đá nữ Việt Nam bất ngờ thiếu đi sự phục vụ của cầu thủ quan trọng Chương Thị Kiều do chấn thương dây chằng đầu gối trái.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam