CĐV Thái ghen tỵ với màn bắt penalty của Văn Lâm

Thứ Sáu, ngày 31/01/2020 - 15:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc có được cú đúp cứu thua trên chấm phạt đền, thủ thành của ĐT Việt Nam – Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen đến từ các CĐV của Thái Lan.

Tối ngày 30/1, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu xuất thần trong màu áo của Muangthong United qua đó đánh bại Prachuap để vào chung kết của Leo Cup 2019. Thủ môn Văn Lâm đã có 2 pha cản phá penalty thành công và qua đó góp công lớn vào chiến thắng của cả đội.

Chứng kiến màn trình diễn của Văn Lâm, rất nhiều cổ động viên của Muangthong nói riêng và bóng đá Thái Lan nói chung đã dành nhiều lời khen cho thủ môn này. Những bình luận như “Văn Lâm là số một của Muangthong, rất tuyệt vời”, Anh ấy xứng đáng là thủ thành số một” hay “Lần đầu tiên tôi thấy anh ấy cứu thua tốt như vậy. Chúc mừng Văn Lâm” được các fan bóng đá xứ Chùa Vàng gửi trên trang chủ đội bóng.

Văn Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn xuất sắc

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho Văn Lâm, cũng có một số quan điểm cho rằng thủ môn của ĐT thường xuyên được trọng dụng và điều này đã ảnh hưởng đến các nhân tố nội binh.

“Một số người hâm mộ bóng đá Thái Lan quá thiên vị và có cái nhìn ghen tỵ. Khi Văn Lâm cống hiến cho đội tuyển quốc gia, nhiều người lại nói xấu anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc. Văn Lâm sẽ thể hiện tốt hơn ở mùa giải năm nay”, tài khoản có tên Beer Teerapoj phản pháo lại các bình luận cho rằng Văn lâm đang được “ưu ái” hơn.

Với phong độ xuất sắc ở thời điểm hiện tại, có thể nói, Văn Lâm vẫn sẽ là một chốt chặn đáng tin cậy của Muangthong United ở mùa giải tới. Nếu vẫn giữ vững được phong độ cao như thời điểm hiện tại, chắc chắn, anh cũng sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo.

Văn Lâm vẫn đang là sự lựa chọn số 1 ở ĐTVN

Vào tháng 3 tới, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á cũng sẽ trở lại và ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với đối thủ là ĐT Malaysia vào ngày 31/3. Nếu như có thể có được chiến thắng trước thầy trò HLV Tan Cheng Hoe và sau đó là ĐT UAE, cơ hội vào tới vòng loại tiếp theo của các chàng trai áo vàng là rất lớn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết